Lảm nhảm ver 1 – Obsessed


♥ Mình là dạng người…sau những đau đớn tự kỉ, sẽ là một khoảng dài cảm xúc bị trơ. Không buồn, không vui, không suy nghĩ. Cảm xúc như sợi cao su, kéo dãn được, co rút được nhưng nhạt nhách. Đến một lúc nào đó sẽ có một thứ khiến mình bị ám ảnh, cảm xúc lại tuôn trào ồ ạt kèm theo những hứng khởi mới cuồn cuộn trong lòng

   Mình nghĩ mình đang bị ám ảnh bởi Kim Jaejoong và Jung Yunho…

♥ Khi mình bắt đầu thích thú một thứ, mình sẽ không rời ra được cho đến khi biết hết mọi điều về thứ đó. Trong khoảng thời gian đó. đầu óc mình sẽ chẳng tập trung vào những điều khác, xung quanh mình sẽ dần mờ đi, và điều khiến mình dễ nổi điên nhất là làm phiền mình..

♥ Mình hay có cảm giác thất vọng về bản thân khi tình cờ biết về những người giỏi hơn mình, mình ngưỡng mộ họ, mình khâm phục khả năng của họ. Và mình ngấm ngầm đuổi theo họ, cố gắng dù không bằng 1/2 họ cũng phải được 1/3..

♥ Ghét những người hống hách, nói chuyện như thể hiểu chuyện rất nhiều dù bản thân mình chẳng có tí nếp não và ghét những người chỉ biết nghe một chiều.

♥ Mình đang bị héo mòn vì cái thân thể  gầy gò và tiếng thở dồn dập sau khi hát của bạn Min. Chả hiểu sao mình cứ cảm thấy Min càng ngày càng mong manh lạ…

♥ Cả ngày hôm nay mình chẳng làm được gì, vì trong lúc mình tìm những bài viết thật sâu sắc về Jae, mình lại bị cuốn vào cái khác. Một cái fic khiến mình suy ngẫm..nhưng ít ra cũng có kết quả khi tìm đc 2 bài mình thích trong hơn 200 notes phải k nào?

♥ Đôi khi thấy mình chưa đủ sâu sắc, nên ngại ngùng khi nói chuyện với những người sâu sắc, hiểu đời.

♥ Mỗi khi cảm xúc ập đến quá nhiều, quá choáng váng, mình sẽ đi ngủ sớm, dù chẳng ngủ được. Nên bây giờ mình đi ngủ sớm đây…

♥ Kim Jaejoong, anh ám ảnh tôi quá sức…

   Jung Yunho, anh khiến tôi rơi vào trận đồ mê đắm quá nhiều…


Leave a Reply

