Là fan của Jung Yunho, nghĩa là…


(Just for me ^o^)

♥ Nghĩa là phải làm bạn thân với giày cao gót và phải tích cực uống sữa hàng ngày cho dù sự thật là có cao thêm 10 cm nữa cũng chưa đứng được tới cổ con người ấy.

♥ Nghĩa là phải biết giữ thần kinh bình tĩnh tuyệt đối, mồm thốt ra hai chữ “Thường thôi” với vẻ mặt “I don’t care er er er” khi nhìn những vũ đạo uốn éo với các chị vũ công gợi cảm, khi nhìn những màn phanh ngực xé áo có chủ đích, khi nhìn những cảnh hôn đắm đuối trên phim rồi lại trong nhạc kịch và nhất là khi vẻ mặt con người đó hân hoan mơ màng kể về mối tình đầu dù trong lòng mình sôi ùng ục đủ nướng cháy xúc xích.

♥ Nghĩa là phải biết thích ứng với những trò lố lăng đậm chất “nông rân”, phải biết chấp nhận cái style sân bay ba chấm “ trên đông dưới hè, trên dài dưới ngắn”, phải biết cho qua cái khả năng hội họa “trời phú” và biết ngăn mình không nổi da gà khi nghe cái giọng nhõng nhẽo choe chóe giả bộ dễ thương =))

♥ Nghĩa là tập làm quen với việc bị lừa tình mỗi ngày, với việc tim bỗng dưng đứng đột ngột, ngực bỗng đau thắt trong vài giây, với việc tự vả vào mặt mình và lẩm bẩm “ Hắn cười với tất cả mọi người, hắn ta nheo mắt với tất cả mọi người, hắn ta nhếch mép cười gian với tất cả mọi người, tỉnh lại ngay. Dù hắn ta trong màn hình đang nhìn thẳng vào mình, nhưng không có nghĩa là hắn đang nhìn mình, ôi nhưng mà mình muốn hắn nhìn mình kyaaa…”

♥ Nghĩa là tự cảm thấy bình thường với ước muốn làm cái micro trên sân khấu “Checkmate” XD

♥ Nghĩa là càng ngày càng thấy mình giống … khỉ, bỗng dưng hú hét đột ngột rồi lại cười sằng sặc sau đó đấm ngực thùm thụp và cuối cùng là ngửa mặt lên trời thở dài. *trạng thái khi xem perf hoặc show*

♥ Nghĩa là hình thành phản xạ cứ thấy chữ Uknow là nghĩ ngay tới một người, nhìn chữ leader lại cũng thế, nhìn lưng mọi người lại chép miệng “ cái lưng hắn ta á, vừa cao vừa rộng vừa ấm…:”> , cứ thấy hình của hắn là save về tuốt, click không biết mệt mỏi bao nhiêu trang mà vẫn hào hứng.

♥ Nghĩa là ngậm ngùi chấp nhận rằng mọi người ủng hộ YunJae nhiều hơn ủng hộ mình với hắn =))

♥ Nghĩa là trở thành “quái vật mắt xanh” thường xuyên khi nhìn người khác có goodies của hắn, nghĩa là tự kỉ nhiều hơn khi lết vào fansite của hắn và ao ước được tặng fờ-ri trọn bộ fan goods.

♥ Nghĩa là tên của ai đó xa lạ chợt trở nên quen thuộc như địa chỉ nhà, nghĩa là bỗng dưng hình ảnh ai đó tràn ngập khắp mọi nơi, là đôi lúc cảm thấy fanvid về ai đó còn xúc động hơn cả phim đoạt giải Oscar.

♥ Nghĩa là biết “đeo tai nghe” với tất cả những lời nói xấu hay chửi rủa, nghĩa là tập giữ vững tinh thần không để chúng hạ gục mình và nghĩa là tập “trơ” với những thứ cảm xúc tiêu cực đang bủa vây.

♥ Nghĩa là phải đau lòng nhiều hơn khi chứng kiến con người cứng đầu đó hết bị thương chỗ này đến bị thương chỗ khác, rồi còn đau dạ dày kinh niên.

♥ Nghĩa là khóc nhiều hơn vì cảm thấy bất lực mỗi lúc con người đó đau đớn, stress; vì cảm thấy phẫn nộ mỗi lúc người đó bị tổn thương, vì cảm thấy khâm phục khi biết những gì người ấy đã chịu đựng …

♥ Nghĩa là hiểu để nhìn xuyên qua chiếc mặt nạ cười người ấy luôn đeo cần nhiều thương yêu và tinh tế hơn bao giờ hết.

♥ Nghĩa là khi nhìn tấm lưng dài, rộng và những vết sẹo trên mặt, trên cổ người đó bỗng cảm thấy rất muốn ôm người ấy thật chặt.

♥ Nghĩa là luôn tự nhắc nhở rằng hắn ta cũng chỉ là một con người, chứ chẳng phải thần thánh. Nên hắn ta có quyền được mắc sai lầm, có quyền được không hoàn hảo, có quyền được nói những gì mình suy nghĩ.

♥ Nghĩa là biết cách vượt qua hoài nghi và tin tưởng vào những điều xứng đáng , là tập “một cái đầu lạnh cùng một trái tim ấm”, là bắt đầu nhìn vào vấn đề một cách đa diện hơn.

♥ Nghĩa là biết có những lúc cần im lặng để bảo vệ những gì cần bảo vệ, mặc kệ người ta có nói rằng con người ấy giả tạo hay dối trá, mặc kệ người ta hoài nghi và căm ghét, mặc kệ những lời chửi rủa nhan nhản, mặc kệ tất cả … vì có những niềm tin chỉ bản thân mình mới hiểu

♥ Nghĩa là luôn nhớ rằng “Tin vào bản thân mình chính là điều quan trọng nhất”, chỉ cần bản thân không hối hận, chỉ cần bản thân tin vào cái đẹp trong ước mơ của mình, chỉ cần bản thân nghĩ mình có thể làm được…thì cho dù có khó khăn thế nào, cũng sẽ đứng lên được.

♥ Nghĩa là luôn ngấm ngầm cạnh tranh với một người về mặt ý chí, là bỗng dưng cảm thấy không thể bỏ cuộc giữa chừng, không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cho người khác, là bỗng thấy không thể không tiến lên.

♥ Nghĩa là biết cách bình tĩnh đón nhận những “xô nước đá” tạt vào mọi cố gắng của mình, biết cách tiếp thu mọi lời bình phẩm dù nó có “tàn bạo” thế nào và sau đó lại bước đi tiếp. “Một khi bạn trèo lên một ngọn núi, cuối cùng bạn cũng phải đi xuống, nhưng vì bạn đã làm được một lần, bạn luôn biết rằng bạn có thể chạm được đỉnh cao hơn”

♥ Nghĩa là hiểu rằng để trở thành người đứng đầu trên con đường mình đã chọn, không có gì khác ngoài sự nỗ lực và đam mê. Phải yêu, say mê và kiên trì với nó, thì dù con đường khó vẫn sẽ đi được và dù bạn không là người tài năng nhất nhưng bạn sẽ là người bám trụ lâu nhất.

♥ Nghĩa là luôn cố gắng để Jung Yunho có thể tự hào về fan của mình, để người ngoài không nghĩ “fan Kpop chỉ là những đứa não rỗng, rảnh rỗi và vô dụng”, để khiến mọi người thêm tôn trọng con người kia.

Là fan của Jung Yunho không hề dễ dàng,
Đau đớn nhiều và tổn thương cũng nhiều,
Thị phi nhiều và mệt mỏi cũng không kém.
Nhiều nụ cười và nhiều nước mắt
Nhiều chông gai nhưng cũng đỗi ngọt ngào.
Dù cho con người đó như bầu trời xanh thẳm
Chỉ có thể ngước nhìn mà mãi không chạm tới được
Thì mình vẫn không hề hối hận,
Và sẽ vượt qua được tất cả bằng cách nỗ lực từng ngày
Vì mình là fan của Jung Yunho mà.

“So don’t you worry about
People hanging around,
They ain’t bringing us down.
I know you and you know me
And that’s why I say

Nobody gonna love me better
I must stick with you forever.
Nobody gonna take me higher
I must stick with you.
You know how to appreciate me
I must stick with you, my baby.
Nobody ever made me feel this way
I must stick with you.”

(Stick with you – The Pussycat Dolls)

——

Có một người đã làm vid dựa trên bài viết của mình để chiếu trong off của keepyoonho, link xem tại đây. Mong các bạn cũng sẽ thích ^^


33 comments

  1. chỉ là Just for Yunnie cưng thôi, nhưng mà ss cũng muốn lảm nhảm, có đc ko? :))

    ầy, nhiều khi thích tự hỏi:
    Yun ah, anh cố đến thế là vì cái gì, anh mệt mỏi đến thế còn chưa đủ hay sao?
    Yun ah, anh mệt lắm rồi có phải không, sao người khác cứ làm anh mệt thêm như thế?
    Yun ah, có bao giờ anh hối hận hay không, chọn cho mình con đường này có bao giờ là sai lầm chưa hả, vì một người như anh, dù không nổi tiếng, cũng chưa hản đã thiếu cơ hội thành công.
    Yun ah, có hối hận không?

    … còn rei
    … em … chưa từng hối hận … vì đã biết đến … vì đã yêu Yun…

    Dù cho, em cũng có n cái biểu hiện của 1 Yunholic *chỉ chỉ lên trên*

    PS: đêm hôm lảm nhảm thôi Yunnie cưng! :))

    • May mà chỉ lảm nhảm, chứ mà ss viết một bài thực sự chắc còn hay hơn bài của em quá =))
      Nếu đã trụ vững đến được lúc này, nếu vẫn mỉm cười khi nhớ đến con người này, thì chúng ta đều đã không hối hận.

  2. Ây ya, biết là cái entry này dành cho ss, dưng vẫn không ngăn nổi bản thân ngồi type nhảm. Đúng là muốn làm fan của Jung Yunho có thật nhiều mặt lợi và hại.

    Lợi vì được ngắm giai đẹp mỗi ngày, được coi những màn dance cực đã mắt, được nghe nói lời yêu mỗi ngày *dù biết rằng đó là dành cho mình và cả ngàn người khác :”> *

    Nhưng cũng hại lắm nhé. VÌ mỗi ngày luôn lo lắng không biết cái-người-không-biết-chăm-sóc-bản-thân kia có ăn uống đầy đủ không, có mặc ấm khi trời lạnh không. Lại hay thở dài khi thấy người đó lại có thêm một vết thương mới. Lại khẽ nhíu mày khi nghe ai đó nói xấu. Lại khẽ nhói đau trong tim khi ai đó bị người khác lăng mạ.

    Nhưng không vì thế mà em từ bỏ làm một fan của Jung Yunho. Từ ngày là fan, em dường như đã trưởng thành hơn, suy nghĩ cũng chín chắn hơn. Không còn cái kiểu bốc đồng như trước, đã biết lo lắng cho mọi người hơn, biết đặt ra mục tiêu để cố gắng (và vẫn đang cố gắng vì mục tiêu đó), đã biết có niềm tin để thành công. Từ ngày là fan, em đã bắt đầu có thói quen nhìn hình ai đó mỉm cười rồi mới đi ngủ, đem theo cả nụ cười kia vào giấc mộng. Em cũng không còn bướng bỉnh như trước mà đã chịu lắng nghe người khác. EM cũng không còn là con nhỏ 12 tuổi chỉ biết khóc khi bất lực.

    Bây giờ, em gần 15 tuổi, không còn quá trẻ nhưng cũng chưa đủ già để nếm đủ mùi đời. Nhưng em đã biết không ngừng phấn đấu vì mục tiêu, biết suy nghĩ kĩ trước khi làm việc, biết “hít thở sâu” khi tức giận.

    Hơn 3 năm biết đến anh, em đã thay đổi nhiều, cả về cách suy nghĩ lẫn hành động.
    Cảm ơn vì sự có mặt của anh trên đời này.
    Cảm ơn vì anh đã là ca sĩ.
    Cảm ơn vì tình yêu của anh cho chúng em.
    Cảm ơn vì anh đã chính là anh, Jung Yunho.

    • Cô bé đã lớn rồi nha ;) Có lẽ chúng ta đã học được hơi bị nhiều điều từ con người kia, và có lẽ chúng ta đã lại rơi sâu hơn vào mê cung nữa rồi. Sẽ khó thoát khỏi bàn tay hắn ta rồi, em nhỉ *thở dài*, sẽ cứ phải lo lắng cho hắn ta thêm nhiều lần nữa thôi, tơ tình sẽ lại vương nhiều hơn nữa *thở dài thườn thượt*

      Nhưng mà, Jung Yunho à, cảm ơn anh đã đến.

  3. Suy đi tính lại thì vote cũng không đủ, tớ đọc đi đọc lại bài này vẫn là muốn comm một ít.

    “mặc kệ tất cả … vì có những niềm tin chỉ bản thân mình mới hiểu”

    Uh, những niềm tin ấy mỗi người định nghĩa có thể khác nhau, nhưng chỉ cần có chung tình yêu dành cho con người kia, tất sẽ hiểu được và luôn bảo vệ nó. Tìm được một người để yêu yêu như thế, lại tìm được cả những người hiểu và yêu như thế này, thực sự tớ thấy cảm động lắm. Cám ơn bài viết của ấy, để tớ thêm 1 lần nhìn lại cảm xúc của chính mình khi không thể viết nó thành lời.

    [Diệp-Aki]

    • Tớ không ngờ chỉ bài viết nhỏ nhoi của tớ lại được mọi người yêu thích như vậy :”>
      Tớ tin rằng khi đã chọn yêu quý và tin tưởng chàng trai đó, ai cũng sẽ có suy nghĩ giống tớ, không ít thì nhiều. Tìm được một người để yêu như thế, một người giúp bản thân phấn đấu và thay đổi một cách tích cực hơn quả là một điều khó quên
      Thích con người đó thì dễ, nhưng để yêu được con người ấy mới là khó… ^^

  4. Em xin lỗi vì đã comment khi chưa được chị add >< ), nhưng bài viết của chị làm em cảm động lắm. Đọc xong bài này, bỗng dưng em nghĩ: " Thì ra là như vậy sao?". Để làm được những quyển sách ấy, không phải chỉ có về mặt vật chất, mà em cảm nhận như tất cả mọi tình yêu chị đều dành vào nó.
    Có lẽ em thích nhất là những bức hình ' Love is color' của chị. Những màu sắc chị làm đều rất hài hòa và dịu dàng. Dù không phải là fan, nhưng khi nhìn vào cũng biết tình yêu dành cho DBSK của chị là như thế nào….
    Năm nay em thi ĐH, em thi vào trường ĐH Kiến trúc TP HCM ^^. Em mong sẽ được gặp chị để có thể biết được ' con người với cả tình yêu lớn'.

    • Cám ơn em đã yêu quý chị ^^ Thực sự chị chỉ là một con người rất bình thường thôi, chỉ là được cái hay lừa tình XD Tình yêu của chị, chỉ là một phần nhỏ so với những tình yêu khác, và nếu em vào trường, em sẽ thấy những cái đầu sáng tạo và bùng nổ hơn chị. Chị chỉ nổi bật vì là người đầu tiên làm PTB một cách “tạm gọi là có đầu tư” ở VN thôi, và mọi người biết tới chị vì PTB nhiều hơn. Còn trên lĩnh vực design, chị chỉ đang là hạt bụi rất nhỏ, đang cố gắng tích lũy để đủ khả năng trở thành một hòn đá ^^
      Chị chỉ không muốn mọi người nghĩ rằng những fan Kpop chỉ biết bòn rút tiền của cha mẹ cho thần tượng, chỉ biết mù quáng chạy theo họ, chỉ biết suốt ngày cắm mặt vào máy tính mơ mộng, suy nghĩ rất rỗng tuếch và un-nãoable. Chị muốn mọi người hiểu rằng khi yêu quý một ai đó thực lòng, nghĩa là lấy người đó làm động lực phấn đấu, nghĩa là học hỏi những tính cách tốt đẹp của người đó, nghĩa là có một chỗ dựa tinh thần vô hình để bước tiếp qua những khó khăn…Thần tượng không có nghĩa là thần thánh đúng không em
      Như chị đã từng nói, và cũng là điều đầu tiên chị học khi bước vào con đường thiết kế: đó là làm cái gì cũng phải đặt tất cả tình yêu và đam mê vào trong đó. Lúc đó tự nhiên em sẽ thấy sản phẩm ấy sâu sắc và có chiều sâu. Làm cho người ta biết về sản phẩm mình làm ra đã khó, nhưng khiến người ta hiểu và không thể quên càng khó hơn. Nên thực sự mỗi cuốn chị làm ra, chị đều nghĩ về mặt cảm xúc trước, dù không có ai mua, nhưng có thể làm ra sản phẩm như mình mong muốn cũng là một điều hạnh phúc ;)
      Chúc em năm nay sẽ thi đậu nhé. Và cám ơn em đã ghé thăm góc nhỏ của chị, nhờ những lời nhận xét như của em mà chị thấy hứng thú hơn hẳn ~~♥

      • Cám ơn chị vì đã hồi âm ^^!
        Biết chị qua báo HHT, em đã ‘ điên cuồng ‘ những quyển ptb của chị từ đó, và khi vào blog của chị có lẽ em đang chuyển sang ‘ điên cuồng ‘ chị luôn đây ^^ ( dùng từ ấy có chính xác không nhỉ? ). Và có lẽ vì em cũng là fan của một nhóm nhạc Nhật, nên em hiểu những điều chị viết. Cũng muốn làm những quyển ptb, không hẳn để kinh doanh, mà chỉ muốn đem các anh lại gần với mình hơn một chút…. Em sẽ cố gắng học tập chị, dù cho chị chỉ mới là ‘một hạt bụi đang chờ thành một hòn đá’ ^^!

  5. Những comment của em hay bị cắt là do bị trục trặc hay do em viết bị lỗi ạh? Chị chỉ cho em để em sửa nha, chứ kiểu này dễ gây hiểu lầm lắm àh. Em cảm ơn chị ạh.

    • Lần đầu em viết cm tại wordpress của chị thì phải chờ chị xét duyệt thì comment đó mới được xuất hiện. Một khi chị đã duyệt rồi thì những comment sau của em sẽ tự động hiện lên.
      Chị thấy viết phản hồi vẫn bình thường mà ta, em viết hết rồi ấn nút gửi phản hồi là được. Có lẽ do em ấn nhầm nút chăng? Hay là mỗi lần ấn enter là phản hồi của em bị cắt? Giờ để cho chắc, em cứ viết vào word rồi copy vào đây cũng được ^^

  6. Bài viết của bạn, thực sự khiến mình rất cảm động

    Đã lâu lắm rồi, không còn được đọc những bài viết ý nghĩa như vậy về con người này….

    Là fan của anh, chẳng hề dễ dàng chút nào….

    Người ta nói anh thế nọ, người ta nói anh thế kia…

    Em lại chỉ có thể đứng đằng sau thầm lặng ủng hộ anh….

    Bài viết của bạn, có chút gì đó vui nhộn, nhưng lại như cứa vào tâm can người đọc vậy.

    Cám ơn bạn đã viết bài này, thật sự rất ý nghĩa.

    Trang web của bọn mình lập ra cũng là dành tình yêu cho con người này, âm thầm theo những bước chân anh đi, vì vậy, mình muốn xin bạn cho mình được repost những bài viết bạn dành cho con người này sang Keepyoonho. Mình thực sự rất mong bạn có thể cho phép mình. Vì quả thật, đối với mình mà nói, mình tin, những fan của Jung Yunho sau khi đọc bài viết này, sẽ càng thấu hiểu anh và chính bản thân mình hơn.

    • Xin lỗi vì trả lời trễ, do máy tính mình bị trục trặc.
      Cám ơn bạn đã trân trọng và yêu quý những tình cảm nhỏ nhặt của mình.

      Bạn cứ repost chỉ cần làm đúng hai điều kiện. Một là giữ nguyên trình bày hình ảnh và câu chữ của bài viết này. Hai là phần credit bạn dẫn trực tiếp đến link bài viết này. Thế thôi ;)

      Ah khi nào post có thể cho mình link để mình xem đc không ^^

  7. Chào bạn,

    Dạo wp 1 vòng, blog của bạn làm tôi thấy lòng mình nhẹ nhàng, vì ‘căn nhà’ xinh xắn, vì những bài viết ấm cúng……
    Tôi tìm thấy blog của ban sau khi vì tò mò đọc bài các em, đọc những sự phẫn nộ, đọc những dòng quy kết, những đoạn kết nối suy đoán……mà có lẽ, các em còn quá nhỏ để hiểu, để trải tình yêu là gì.

    Tôi không phải là 1 fan của Yunho, nhưng tôi thích tình cảm của bạn dành cho Ho, thật là đẹp, thật đúng đắn :)

    Tôi yêu những người như bạn, những người biết tin tưởng vào những người mình yêu thương và biết tin tưởng vào tình cảm của bản thân.

    Cám ơn vì tôi đã đọc được bài viết này :)

    • Cám ơn bạn. Không hiểu sao đọc những dòng comment của bạn, dù ngắn gọn nhưng mình vẫn thấy ấm lòng. Cảm giác ấm lòng vì thấy được trân trọng và thấu hiểu.

      Từ lâu, những thị phi , những ồn ào, những phán xét đã không còn làm mình quan tâm nữa. Bỏ lơ thì không hẳn, nhưng nó cũng không ở trong đầu quá lâu, vì đơn giản với mình ‘không cần quan tâm đến những điều không đủ mạnh mẽ bằng niềm tin của mình’. Cứ xoay vòng, ngụp lặn trong đó để lòng tin trồi lện lặn xuống không phải quá mệt mỏi sao, khi đời có có bao chuyện đáng để làm hơn.

      Những lời mình viết trên đây, đọc thì dễ thấm nhưng để hiểu thực sự thì không phải ai cũng thế, nhất là những ai chưa từng trải qua thực tế. Ví như điều này ‘Nghĩa là biết cách bình tĩnh đón nhận những “xô nước đá” tạt vào mọi cố gắng của mình, biết cách tiếp thu mọi lời bình phẩm dù nó có “tàn bạo” thế nào và sau đó lại bước đi tiếp.’ Nói thì dễ nhưng làm được mới là khó. Chỉ có những người chín chắn, khôn ngoan và điềm tĩnh mới có thể biết giá trị của điều này. Mình tin bạn cũng hiểu điều này. ^^

      Cảm ơn vì đã đọc và comment. Thực sự nó là một niềm vui nhỏ vào buổi sáng. Với mình =)

  8. Chào ss!
    Trc đây em đã nhiều lần thấy trích đoạn của bài viết này trong chữ kí của mọi người, thấy hay nhưng cũng không biết ở đâu. Hôm nay dạo trong KeepYoonHo mới đọc được bài viết trọn vẹn. Rồi từ đường link được bạn repost dẫn ra, em đã mò qua đây làm phiền ss đây!
    Em rất rất thích bài cảm nhận của ss T____________T. Nó thực sự rất có ý nghĩa với em. Mấy ngày nay em đang rầu rĩ vì chuyện comeback của các trai. Mọi người đều cho rằng gần đây có nhiều hint về chuyện cb. Vui thì vui thật đấy, nhưng càng hi vọng lại càng sợ hãi. Tình hình hiện tại, nếu cb, chắc chắn YH sẽ còn bị bash gấp mấy chục lần thời gian sau vụ kiện, sẽ bị phản đối, hoặc hơn nữa là bị tấn công T__________T
    Tự kỉ đã đời, em phải lượn lờ đi kiếm mấy cái fic non-au đọc cho nhẹ nhõm, rồi tình cờ đọc được bài viết của ss, đúng là thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
    Dù chuyện gì xảy ra, vì anh ấy là Jung Yunho, anh ấy sẽ làm được.
    Vì anh ấy là Jung Yunho, chúng ta sẽ mãi ủng hộ anh ấy.
    Vì chúng ta là fan của Jung Yunho, chúng ta sẽ làm được.
    Vì có fan của Jung Yunho là chúng ta, anh ấy sẽ có thêm sức mạnh vượt qua tất cả, phải không?

  9. Chữ Yunho không phải viết như thế. Yunho không phải là on hu..Làm ơn del pic đó đi. Fans DBSK không thể viết sai tên nó được

    • Cám ơn bạn đã nhắc, đúng là mình đã viết nhầm. Mình đã xóa, nhưng làm ơn có thể góp ý lịch sự một chút được không? Bạn nói như thể mình là tội đồ vì viết sai tên Yunho vậy, và mình không phải dạng thuộc hết từng điều nhỏ. Xin lỗi vì làm bạn thất vọng.

  10. Thật sự đây không phải là lần đầu tiên em đọc bài cảm nhận này. Đã nhiều lần em đọc nó nhưng đều ở cương vị khác với bây giờ.
    Trước đây em biết đến ss là do lời giới thiệu của một người bạn. Em đọc bài viết của ss cũng chỉ là tò mò. Nhưng giờ em mới thật sự thấu hiểu được từng câu từng chữ của ss.
    Em vốn không phải là fan của Yunho. Nói một cách nào đó em chưa từng thật sự “nhìn” thấy anh ấy. Biết DBSK ba năm cũng là từng ấy thời gian em mình điên đảo vì Changmin. Em đã từng sống rất ích kỷ, suy nghĩ rất tiêu cực và rất bốc đồng. Em cho rằng Changmin là tất cả và thậm chí em đã từng suýt đánh mất người bạn thân bởi sự cố chấp của bản thân. Nhưng rồi em chợt nhận ra em không yêu Changmin nhiều như em tưởng. Từ rất lâu, rất lâu trước đây, suy nghĩ của em đã bị một người khác chi phối. Con người ấy không ai khác là Yunho. Bởi em cố chấp cho nên chưa bao giờ em sống thật với cảm xúc của bản thân. Em luôn ép buộc bản thân và tự mình hành hạ chính mình. Nhưng nhiều chuyện xảy ra khiến em trở nên bình tâm hơn. Em phát hiện ra rằng cảm xúc của em với Yunho mà nói ngày càng trở nên lớn hơn. Em yêu anh ấy lúc nào không rõ. Nhưng không phải là yêu một cách điên cuồng như với Changmin. Yunho đến với em một cách nhẹ nhàng nhưng có ảnh hưởng sâu sắc. Từ lúc khẳng định tình cảm bản thân cho đến bây giờ em đã trở thành một con người khác. Em cảm nhận được mình đã trưởng thành nhiều hơn và trở nên “bình thường” hơn. Anh ấy đã chỉ ra cho em rất nhiều điều và dạy cho em nhiều bài học mới. Em đã biết cách trân trọng bản thân và suy nghĩ chín chắn hơn. Em đã không còn dễ dàng bị kích động vị những chuyện thi phi. Em đã thật sự có một động lực và mục tiêu chân chính để mình phấn đấu.
    Cảm ơn anh vì đã khiến em trưởng thành hơn.

    Cảm ơn vì anh đã hiện diện trên thế giới này
    Và cảm ơn vì đã cho em biết đế Jung Yunho 

    Và đặc biệt cảm ơn ss vì bài viết ý nghĩa này 

    • Thực ra viết bài này vào một cơn vẩn vơ, và không nghĩ những gì quá sâu sắc khi đặt bút. Chỉ nghĩ là một bản tổng kết, xem mình đã thay đổi suy nghĩ những gì từ khi yêu mến Jung Yunho. Không ngờ được mọi người yêu quý và đồng cảm.

      Ss không thể là fan vĩ đại nhất, hay yêu anh ấy nhiều nhất. Cũng không phải là người có tình cảm đáng ngưỡng mộ gì. Nên đừng cảm ơn ss ^^ Vì viết có hay cỡ nào mà không gợi lên suy nghĩ hay tạo cảm hứng cho người đọc, thì bài viết quả vô hồn. Và em là người ngẫm nghĩ từng câu chữ đó, tự nhận ra giá trị cho riêng mình. Điều đó mới giúp bài viết này có ý nghĩa với em. Và giúp ss ấm lòng nhiều hơn nữa. Phải cảm ơn em mới đúng :”>

      Nhiều người sẽ không hiểu vì sao chúng ta có thể yêu mến những con người xa lạ như thế, nhiều người nhìn vào fan-girl sẽ nghĩ ngay đến những đứa cắm cổ mù quáng lao vào những chàng trai chỉ nhìn qua màn hình với hào quang lấp lánh, suốt ngày chỉ nghĩ đến việc qua Hàn Quốc gặp các oppa, không quan tâm cha mẹ thế nào chỉ lấy mua đĩa support. Ss rất ghét mình bị đánh giá như thế. Với ss khi mình yêu quý và ngưỡng mộ người nào thì nghĩa là người đó sẽ là động lực, là cái đích mình luôn đuổi theo. Tại sao chỉ đứng yên mà ngắm nhìn người ta cố gắng, sao không cùng chạy và nỗ lực cho ước mơ của mình. Ss thích cảm giác mỗi lần mệt mỏi, muốn bỏ cuộc lại nghĩ rằng anh ấy cũng đang cố gắng mà chạy, nếu mình dừng lại anh ấy sẽ bỏ xa mình đến mức nào. Cuộc đời của mình, đừng nên để người khác chi phối toàn bộ. Sở thích, thói quen, mục tiêu, mơ ước đừng nên vì người ta yêu thương mà gượng ép thay đổi như họ. Với ss, anh ấy đơn giản là người ss vô cùng yêu quý, là người truyền cảm hứng, động lực và niềm tin cho mình; là chỗ dựa bình yên chỉ mình mình biết; là một người mình có thể bộc lộ mặt yếu đuối mà không lo sợ bị đánh giá. Chứ anh không phải là thánh, là thần, là người có tài năng phi thường hay ngoại hình vô đối. Có thể là giấc mơ xa vời nhưng không là viển vông. Đơn giảnh chỉ là vậy.

      Để thích Yunho rất dễ, để ghét anh ấy càng dễ hơn. Nhưng để yêu quý anh ấy thực sự và bước đi cùng anh ấy lâu dài mới khó.

  11. yêu anh là mong anh luôn được bình yên và hạnh phúc. Yêu anh là khi muốn anh cười thật nhiều, nhìn anh được sống trong niềm đam mê của mình. Yêu anh là khi đau đon và dằn vặt khi anh bị người ta chỉ trích, đánh giá. Ghét anh khi anh cứ im lặng chịu đựng một mình.Cảm giác đau đớn và bất lực khi không giúp anh được. Ước gì ai đó có thể làm cho anh cười thật nhiều, có thể giúp anh chia sẻ tất cả những nỗi đau. Yêu anh, yêu tất cả những gì thuộc về anh Gấu ngốc ah

  12. à ! cái bài này ss cũng mới edit lại hôm sinh nhật Yun thôi ! vấn đè Kòy hay Kị ! chắc là do chị đánh nhầm ! chị sẽ nhờ mod sửa lại luôn ! ss cũng mới đảm nhận việc edit lại nhà gấu lên còn nhiều thiếu sót !

  13. Hôm đi off bên Keepyunho, xem Vid đã cười rồi lại khóc. Hóa ra là Vid đấy dựa trên bài viết của bạn. Thực sự cảm động lắm ! Cảm ơn bạn nhiều !

    • Xin lỗi vì giờ mới trả lời, giờ mình mới thấy comment của bạn >””< bên keepyoonho đã xin phép mình làm clip từ bài viết rồi


Leave a Reply

