My polaroid – Love is your color…


Đợt PTB vừa qua mình đã tặng mọi người polaroid đúng không? Mình cũng tự tặng bản thân một bộ polaroid (chính xác là một bộ và vô số tấm lẻ XD) Ai xem xong đừng la rằng mình thiên vị bản thân nhé ;) Cái này như quà động viên mình sau mấy ngày cật lực mà ♥

Bộ hình này concept là “Love is your color”, được gởi cảm hứng bởi bài “Love is your color” của Leona Lewis và Jenifer Hudson. Với lại màu sắc gợi cho mình hứng thú và nhiều cảm giác đa dạng.  Những câu ghi trên polaroid là những câu mình lấy từ lời bài hát hay mình chôm chỉa đc ở đâu đó ;) mà mình cảm thấy nó hợp với hình. Câu chuyện sắc màu trải dài qua 19 cung độ màu sắc…

Love is your color…
It makes you shine,
…It comes from inside
Everything else is black and white

– YELLOW –
Life’s too short for a second chance
I’ve had it with holding back my freestyle life
I’ll do what I want, anyhow I want

– GOLD –
When autumn end, when blossom drop
I stared at you, drowning, drowning…

– ORANGE –
And in your eyes, I see
the missing pieces I’m searching for
I think I’ve found my way home

– MILK COFFEE –
Color of the wind and the color of the air
It’s all in vain,
Why don’t you come back to me ?

– BROWN –
Remember the first day when I saw his face
and when he looks at me his brown eyes tell his soul

– RED –
I hope that one day you’ll come to realize
How perfect you are when seen through my eyes

– HOT LAVA –
The lies come unstuck and are falling down in broken little pieces
I hide in weakness from the dark in my mind

– SOFT PINK –
‘Cause I see sparks fly whenever you smile ♥

– LAVENDAR –
All your feelings so deep inside
It was there that I realized
That forever was in your eyes
The moment I saw you cry

– PURPLE –
Into the sunset of your glory,
where my heart and future lies
There’s nothing like that feeling,
when i look into your eyes…

– WARM WINE –
I wanna hold you,
till the fears in me subside
till we both break down and cry.

– DEEP BLUE –
Ah, now I realize you’re like a blue blue sky
I may only look, but I can’t ever hold them

– SKY BLUE –
I never saw a blue like that before
Across the sky, around the world

– GREEN –
Never want to fly never want to leave
Never want to run frightened to believe
Never want to say what you mean to me

– SAP GREEN –
I want to lay like this forever.
Until the sky falls down on me…

– WHITE –
You’re the best thing I never knew I needed
So now it’s so clear
I need you here, always…

– SILVER –
He who always seems so happy in a crowd
Whose eyes can be so private and so proud
No one’s allowed to see them when they cry

– BLACK –
No more masquerade, you’re one lonely star

Mình sẽ show thêm vài tấm polaroid lẻ không nằm trong bộ này mà mình thích

Mình biết là mình bị thích tấm này quá đà rồi, trong ptb có rồi và vẫn muốn in polaroid nữa. Ai bảo mắt màu nâu lại trong vắt thế ♥

Cực kì thích tấm này, có cảm giác năng lượng bùng nổ ấy. Và mỗi lần nhìn vào tự nhắc nhở rằng ” Fly high, think big” Mình rất thích blend ra những tông tím như thế này..

Cái dòng tiếng Hàn nghĩa là “How can I forget you?”

Nhí nhảnh hơn con cá cảnh, anh già ạ ^^

I love vintage style ♥ , mình yêu cái màu blend này quá đi mất. Và mình cũng thích cái dáng này, cái góc chụp này phát điên lên được. Có cái gì đó rất hay ~

Behind a boy is…

Cái hình trên cát là thành phẩm nghịch ngợm của mình khi đi Vũng Tàu, còn cái hình trong Baloon là của một bạn trên deviantart, kết hợp vừa hình thực vừa vẽ tay ♥♥♥

Vài tấm không liên quan đến trai nhưng lại tạo rất nhiều cảm hứng cho mình




Cupcake ♥♥♥

.

.

Hình Yunho mình sẽ để dán vào một thứ mình đang chờ, còn lại mình sẽ bỏ ví, dán tường, ngày ngày lôi ra ngắm há há XD


23 comments

  1. ô~~~ hàng độc không nha, cái hình style vintage áh, em cũng thích :”> mà em lại dễ bấn mấy cái như zị mới chết :)) (hôm nào chỉ em làm style vintage trên PS nhá )

    • Er he he, hàng độc mới làm chứ em ;)) Khi nào ss viết tut blend tông đó cho, nhưng phải tùy hình mà blend ra mới đẹp. Ai biểu ss thích cái tông đó quá ^x^

  2. ôi ta bấn!!!!!!!…….thích cái bộ hình của em quá đi, tràn ngập sắc màu, và có cảm giác như mỗi màu đó là một phần tính cách của viên đá đa diện kia :)

    • Vâng, em cũng thích. Cứ lấy ra ngắm suốt thôi. Nếu mà là viên đá, hắn ta sẽ là thứ gì đó trong suốt :”>, vừa không mang màu gì vừa mang tất cả các màu do phản chiếu

  3. em nó thích bộ Color của ss :X

    thích cả mắt nâu và nhảy cao nữa híhí:X:X:X

    thích cái cách ss tự thưởng cho bản thân.thật mãn nguyện mà pk? :))

    cx muốn một bộ vs bạn Jae kun qá đi :(((

    • Đúng là mãn nguyện, nhờ nó mà mỗi lần stress hay nản lòng ss lôi ra ngắm thì thấy bình tĩnh hơn hẳn. Do sắp tới ngày nộp đồ án mà vẫn chưa được duyệt ý tưởng nên áp lực với căng thẳng lắm, rồi chuyện ptb nữa. Nhắc mới nhớ, chưa cho ss nhận xét về PTB nha em yêu ^^
      Đang suy nghĩ là sẽ làm cho mỗi chàng một bộ, và “có thể” lấy đó làm quà bốc thăm may mắn cho một lần order đặc biệt hehe XD

  4. Nói sao nhỉ.Em rất ít khi comment random thế này,nên ko biết nói sao.
    hmm,đầu tiên là giới thiệu đi.Em là Saphia,sinh năm 92.Em có fb của ss ý :P fb của em là Bin ChoiKei,thật ra đó chỉ là fb em dùng để fangirl thôi.

    Đó h em vẫn lặng lẽ coi nhưng ptb mà ss bán,thầm lặng ngưỡng mộ.EM thật sự rất mê mẩn những ideal mà ss đã viết ra để hình thành từng cuốn một.Mỗi lần coi những cuốn ptb đó là em chỉ mún chạy bay đi và bắt tay làm một cuốn như thế.hmmm,em cũng thích đồ họa,thiết kế nên ngoài sự ngưỡng mộ em còn cảm thấy ganh tị và mún học hỏi nữa cơ :P.Vào wp của ss đọc,cảm thấy rất ganh tị và ngưỡng mộ cái góc nhỏ bé xinh đẹp mà ss đã dưng ra cho riêng mình TT TT

    quyết định cmt cũng là vì…hmmm ss biết cảm giác khi nhận ra có một người yêu người mình yêu hơn mình ko?.Em yêu 18 người con trai nọ,nhưng bao nhiều người yêu 16 người kia sao cũng được,chỉ trừ 2 người là khiến em cảm thấy rất….mỗi lần nhận ra có người khác yêu họ hơn mình.hmm cũng có thể tasị vì em là một đứa nhạy cảm và hay…mặc cảm.nói chung,em đọc entry của ss cảm thấy rất thích,cũng cảm thấy rất buồn…tình cảm của ss thật tuyệt.chỉ vài tấm hình với vài câu chữ cũng đủ khiến em cảm thấy tình cảm của ss dành cho anh thật đáng ganh tị :(

    ah ~ xl vì em quá lan man rồi TT TT thật ra mục đích chính viết cái cmt này là để giải tỏa nỗi lòng và làm quen với ss thôi :) cho em làm quen nhé ss XD

  5. ss ới ời, e mới lướt qua đây mà đã ham hố rồi >.< e cũng thích Gấu lắm, nhìn bộ ảnh xong ngồi vật vã suốt hum qua. Thích nhất là Black với Soft Pink,cảm giác rất chân thực.
    P/s: bao h ss nhận order đợt mới thì hú em 1 cái nhá

  6. ss ơi làm thế nào mới rửa hình dạng polaroid giống vậy được. em muốn làm 1 bộ sưu tập nhỏ để trong bóp.
    Nếu có thể ss cho em ảnh của mấy tấm hình Yun được không?
    vì có mấy tấm em không biết là ở đâu.
    email của em là : ayuuri_chan95@yahoo.com.vn
    em cảm ơn trước.

  7. bạn ơi bạn có nhận order không :(( ghen tị quá đi, mình ko có khiếu thẩm mĩ làm mấy cái này nhưng nhìn người khác làm thì mình thik lắm ý, bạn có nhận order không bạn, nhận đi bạn *năn nỉ*

    • Rất vui vì bạn đã thích nó ^^ Nhưng mà mình làm vì thích thôi, chứ mình không bán. Cái gì mình bán mình sẽ bán, nhưng có những thứ mình không muốn bán đâu ^^ Bạn thông cảm nha

  8. Nhìn hình của chị giống như em đang ngồi trong một góc quán nào đó giưũa lòng Hà Nội ý. Có vẻ khó hiểu nhưng nó gợi cảm giác hoài cổ a ~. Nón như mang lại cái cảm giác bình yeê cho người xem ý. Chị có thử kẹp những tấm hình như thế trên một sợi dây treo ngang của sổ chưa… Em đoán nó sẽ rất đẹp :)

    Haizz, hôm trước chị đã nói cho em cách làm rồi. Cơ mà em hình dung ko ra :| . Nếu muốn làm được một tấm như vậy, phải Des trước trên máy rồi mớ mang ra tiệm ghép 2 tấm vào khổ 10×15 ạ ? Như thế độ phân giải của ảnh nên là bao nhiêu và làm sao để có thể thêm chữu trên ảnh ạ ? Em biết em hỏi nhiều quá :)).

    Chị có thể gửi cho em một tấm mà chị tưừg des theo kiểu như thế ko ạ ? Em chỉ là muốn tham khảo thôi. Email của em nhé: griniefish@gmail.com

    Em toàn bị những post chị share ảnh hay góc nghĩ của mình cuốn hút thôi :))

    P/S: nếu chị ko tiện gửi cho em, cũng ko sao đâu ạ :)

  9. Sau mỗi cơn mưa, sẽ luôn xuất hiện cầu vồng :”>
    Đó chính là cầu vồng của riêng cậu, nên cho dù có mệt mỏi hay chán nản, thì tớ nghĩ cậu sẽ vẫn có thể bước tiếp mãi mãi :)
    Tớ thik tấm blossom và tấm có màu blend và nhất là PURPLE :”>

    Nhờ cậu mà tớ biết được một Jung Yunho nhiều sắc màu đến thế :”>
    tks :x

  10. Chị ơi! Chị cho e hoi là muốn tạo ra những tấm polaroid nhu z thi mình phai dé polaroid trên máy trứơc roi đem ra tiệm kêu ngta rửa ra ảnh thường roi về mình lấy kéo cắt lại hay kêu ngta rửa ra ảnh polaroid luon vay chị?


Leave a Reply

