One day I’ll come to you


“Và Hàn Quốc đón nó với những trời vàng nắng, với những con đường nhộn nhịp đầy người, với khu Myongdeong đầy các món chiên hấp dẫn, với sông Hàn lộng gió, với đảo Jeju thơ mộng trong sắc vàng của hoa cải, sắc cam của những trái quýt căng tròn, với vẻ tĩnh lặng của cung Gyeongbok cổ kính.”

Hàn Quốc, chờ mình nhé ~
Seoul, chờ mình nhé ~
Sông Hàn, chờ mình nhé ~
Cung Gyeongbok, chờ mình nhé~
Itaewon, chờ mình nhé~
Myeong-dong, chờ mình nhé~
Tất cả, hãy chờ mình ~
Mình sẽ đến.

Để tất cả sẽ không chỉ là những lời văn.

Vodpod videos no longer available.


2 comments


Leave a Reply

