JYJ in Vietnam 110615 : in airport & Thong Nhat Stadium


Ôi trời, giờ nghĩ lại vẫn thấy sướng âm ỉ =))

Mình đã không định trốn trại quân sự về hóng đâu, nhất là khi mình nhận được tin là vé mời rất khó kiếm. Bạn mình nhờ chú nó là quay phim bên HTV, mình nhờ một chị làm bên HTV nhưng mà vẫn không được. Vì lần này, tất cả vé mời gửi đến nhà tài trợ hoặc khách VIP đều được bên Hàn Quốc quản lý, và phát thẻ đeo cho những người đó. Ngay cả những báo văn nghệ, thể thao cũng không được tặng vé mời. Nhưng rồi bạn mình đã nói ‘ Đi đi, ngàn năm có một mà’. Thêm nữa con bạn mình đi đón Jae với Su ở sân bay về, đã tường thuật hấp dẫn đến độ mình gào lên tiếc nuối Kim Jaejoonggg!!! Tối thứ ba, lên kế hoạch trốn trại về buổi trưa.

Theo lịch làm việc của ba đứa, 1h40 Chun xuống sân bay, 2h20 đến sân Thống Nhất và 10h40 rời VN. Sáng sớm mình với con bạn đã thỏ thẻ xin thầy cho về trưa để đi thi =)) Vừa hết giờ, mình chỉ kịp quơ quào vào đồ là hộc tốc bay ra bến xe buýt với con bạn. Nhưng Yanlee lúc đó ở trường làm ‘Tiếp sức mùa thi’ chưa được ra về, mình phải lết qua trường mình thay đồ và chờ con bạn chở tới sân Tân Sơn Nhất. Lúc mình tới là khoảng 1h, vào cổng thường bên khu quốc tế đã thấy nhiều người ngồi quá trời luôn. Trên bảng báo chuyến bay có ghi hai chuyến từ Seoul đáp lúc 1h40, một của Vietnam Airlines, một của Korean Air. Lúc đầu đứng mé phải, trước mặt mình là một hàng ba lô đỏ, in chữ TVXQ, Cassiopeia một đống. Các em quấn băng rôn trên đầu, buộc trên tay, trên tóc đủ kiểu. Có nhiều em thấy mang poster cắt từ tạp chí. Nói chung ai cũng mang đủ thứ trên người có dấu hiệu là Cass =)) Có mấy người vác máy ảnh cơ lượn qua lượn lại chụp fan vài tấm. Những người khác cùng chờ thì liên tục kháo nhau “Cái gì mà tụi nhỏ đông dữ vậy?” “Đón ca sĩ Hàn Quốc” XD.

1h20, tự nhiên có một chị nho nhỏ cầm bảng ‘Asian Dream Cup 2011’ đi cửa chính vào sân bay. Tụi nó la quá trời. Nhưng đó chỉ là staff đi lấy đồ thôi. Hành khách đi ra cửa chính rất là bất ngờ khi thấy hai hàng người viền quanh cửa. 1h40, trên bảng check in của sân bay, hai chuyến bay từ  Seoul vẫn chưa báo arrived. Nhiều em lo lắng, bạn mình sợ nó đi cổng VIP như lần trước, mà từ cổng VIP đến cổng thường xa kinh khủng. Nó mà tới chắc cũng stalk không kịp. Chờ chờ,ngóng ngóng. Rồi tầm 1g50, đồng loạt 5 chuyến bay – trong đó có 2 chuyến Seoul – hiện chữ arrived. Khung cảnh bắt đầu bấn loạn, lâu lâu vài tiếng hét. Nhân vật chính vẫn chưa thấy đâu.

Chợt nghe tiếng xôn xao từ trong sảnh sân bay, rồi bạn mình la lên ‘ Hình như nó kìa, áo đen đen đó’. Chun nó không đi cổng chính mà đi cổng phụ nhỏ bên cạnh. Tiếng gào thét bùng lên. Khỏi nói là mình phi hết tốc lực như thế nào, mình còn kịp liếc thấy mấy chú người ngoại quốc chỉ tay về cổng thằng Chun ra, ý chừng bảo ‘Hướng này, nhanh lên con’ XD. Chợt thấy fan đổ về đông quá, hai staff chặn cổng lại. Tụi nó kéo rồng rắn ra tới tận chỗ xe buýt đậu. Vài em la lên, giãn ra để tạo lối cho Chun đi, mọi người nhanh chóng tách ra, vẫn hô vang ‘Park Yuchun! Park Yuchun! Nhưng khi cửa vừa mở, máy ảnh giơ lên sáng lóa, các em bấn loạn, chen lấn, nhưng không hề có màn xé áo hay nắm áo như kênh 14 nói nha. Nói như bạn mình, so với đêm đón JaeSu còn trật tự chán. Chời ơi, mình cách thằng Chun chưa tới 1m nữa, đi theo nó cả đoạn dài lên xe buýt. Lúc ra có bốn staff bọc quanh người nó, có một staff nữ đằng sau mà lúc đầu mình tưởng fan cuồng bám áo ông ấy =)) Nhiều người nhìn vào tưởng fan nhưng không hề, staff đấy. Mà staff đi rất là nhanh và tay đẩy ra rất mạnh. Sau này, ngồi xem đá bánh, mình hóng hớt với một chị được kể lại là: con bé em chị ấy, đứng ngay sát cái cửa đó, gần Chun kinh, do chen lấn và bị mất thăng bằng, đã ngã về phía trước, đụng nhẹ vào Chun. Nhưng bị staff đẩy ra và đập vào tay ba lần rất mạnh. Chứ không phải ai đó nhảy chồm vào đâu.

Chun nó gầy, và không cao như mình tưởng. Da nó trắng và mịn nhưng không bằng Jae. Nó gầy đi nhiều, má hóp cả lại. Chun mặc đồ casual lắm, đi dép lào và đội nón lưỡi trai. Nếu không căng mắt là dễ khéo nhầm trong đám đông. Mặt hơi căng thẳng, do nhiều fan hơn chàng tưởng, lên xe buýt là chàng thả người xuống ghế ngay. Mình chỉ nghĩ hai chữ ‘Đáng yêu’ ~

Gặp nó ở sân bay, mình cũng không gào thét lắm, không xúc động mờ mắt, không thót tim mà có cái cảm giác gần gũi sao đó. Như thể thấy một người ở xa lâu không gặp mới về. Một niềm vui nho nhỏ.

Sau đó, mình ra cổng cùng Yanlee tới sân Thống Nhất. Vừa đi vừa huyên thuyên, hai đứa thong dong và nhàn nhã lắm. Tới nơi, đã thấy quá trời fan trước cổng chính ở đường Nguyễn Kim, và xe chở cơ động đi ngang qua hoành tráng. Gửi xe ở siêu thị gần đó xong, đi bộ tới sân vận động, trên đường bao nhiêu là cò vé, cầm x6a1p vé hỏi mình mua không? Có một chú mời mình mua khu L, mình hỏi bao nhiêu, chú bảo 400k, mình cười cháu có vé rồi chú, chỉ giỡn thôi. Chú bảo trời ơi, còn có sức giỡn hả con =)) Phải nói lực lượng bán vé dày đặc, cứ thấy ai ngang qua là nắm lấy mua vé không. Thôi thì đứng hóng, dù sao mới 2h mấy. Công nhận kinh doanh cũng ghê, đã thấy vài chỗ bán băng rôn Cassipeia, DBSK, JYJ; rồi cây cổ vũ, lightstick, quạt…. Đang băn khoăn không biết trai tới chưa, thì chợt nghe tiếng la từ cổng phụ bên trái. Một đoàn xe buýt chạy tới, nhưng thì ra đó là xe cuả staff. Mình tiu nghỉu chạy lại cổng chính, và vô tình đứng gần một chị và một anh là phóng viên kênh14. Chị hỏi, tới là đi cổng nào. Anh bảo, không biết, à mà để coi lịch trình đã. Rồi anh rút ra một tập giấy dày ghi thông tin chi tiết về trân đấu, mình đã cố dòm qua nhưng rất tiếc toàn là tiếng Hàn T.T Mình đóng đô ở cổng phụ bên trái,nơi có sơ đồ chỗ ngồi. Chợt nghe thấy tiếng hò reo, rồi hô Dong Bang Shin Ki quá trời, mình tưởng trai. Ai ngờ là do máy quay của KBS đang tập trung quay fan, và có một bác đứng cổ vũ la to lên. Thật làm mình cảm giác giống concert DBSK lắm ^^ Một lúc sau, một chiếc xe buýt dài chạy tới cổng chính, Yanlee khều mình ‘Xe này xe của Park Ji Sung’. PJS rất thân thiện, vẫy tay chào và cười rất tươi. Lúc này bạn mình đã tới bảo ‘Tao mua được vé khu B giá 300k’ do một nhóm trẻ trẻ đứng bán. Mình với Yanlee đi dò hỏi thử xem, nhưng vé khu B hầu hết đều lấy giá 500-400k, có một chỗ mình trả xuống đc 350k/ vé. Từ khu D đến khu L là được bán rất nhiều, mình nhớ vé VIP mình hỏi là 900k/ vé. Yanlee kéo tay mình bảo gần giờ thi đấu sẽ xuống nữa, đừng mua vội. Hai đứa lại chờ xe ba thằng. Người Hàn Quốc tới xem nhiều lắm, và mình nhớ là có nhiều xe buýt chở khách xuống đây. Một đoàn người bên nhà tài trợ dầu nhớt do Park ji Sung làm đại diện nè, rồi một đoàn xe fan MU, một đoàn xe fan Navibank. Đặc biệt xe cuả Sexyjj rất là nổi. Một cái xe màu đỏ chót, phía trước và hai bên căng banner Jae, JYJ và DB ;) Fanboy cũng nhiều ghê, mình đang ngồi chợt có một bạn trai hiền hiền chạy xe tới hỏi ‘Bạn ơi, JYJ tới sân chưa?’, ‘Bạn có thấy JYJ không?’, ‘Mình mua vé ở đâu đây?’. Dễ thương ghê ~

Cuối cùng hai đứa quyết định mua vé,với cái không khí mua bán sôi nổi này, cầm lòng không đặng =.= Dạo một hồi, Yanlee nó trả giá được một cặp vé khu M- là khu chếch về bên phải của khu VIP và khu A, B – 450k/ hai vé. Tính đi tính lại, thấy ổn chán, thế là mua. Vé bên sexyjj đặt mua tận 500k mà ngồi khu L,J không à. Mua được vé xong mãn nguyện nha, qua siêu thị mua nước và đồ ăn. Lại gặp một bạn fanboy mặc áo Cass đỏ chót. Lúc trở lại thì nghe bảo ba đứa đã vào rồi qua cổng chính. Hai đứa quyết định vô luôn. Vé khu mình đi cổng bên đường Đào Duy Từ, người xếp hàng đi vào đông lắm. Lên khu M, mẹ ơi nắng chói nhưng đã thấy hàng sau toàn fan Navibank, hàng trước toàn mấy em Cass. Hỏi mới biết là mấy em bên sexyjj, vé khu L, khu J nhưng chạy qua đây. Ngồi chờ một lúc, chỗ khán đài B, khán đài C với khán đài M khá nhiều Cass. Còn fan MU bao nguyên khu H với I, mà còn thuê cả cheerleader nữa.

Ngồi chờ tới tầm 5h25, sau mấy màn tạo sóng cổ vũ của MC. Bắt đầu giới thiệu đại biểu, Han Hye Jin lên nói vài câu, rồi MC giới thiệu JYJ kyaa. Mấy em bên cạnh Yanlee hét to kinh khủng khi thấy đầu thằng Jae thấp thoáng trong đám đông. Mẹ ơi, sân khấu nhỏ, ngay gần khu VIP, từ chỗ mình ngồi bị cái băng ghế dự bị che mất phần dưới, chỉ thấy nửa trên của chúng nó. Je trắng bóc, tóc vàng xốp, đeo kính đen, mặc áo sát nách khoe cơ bắp. Chun mặc đồ đáng yêu, áo thun trắng khoác vét xám nhẹ. Su mặc áo sát nách và gilê sát nách màu xanh dương thẫm. Tụi nó bay lên, nhạc Be my girl bật lên. Mình thề là mình đứng hình mấy giây không biết đây là bài gì luôn ấy. Xa quá nhìn không rõ, may mà ngồi sát bên một em có máy quay HD zoom tận đó. Cảm giác như ngồi khu VIP vậy. Tụi nó đáng yêu lắm, đầu chương trình Jae giơ tay vẫy vẫy, tụi nó hát một lúc rồi quay mặt lại khu VIP. Jae có cười, Su cũng có cười, Chun mặt tươi hơn rất nhiều. Tụi nó hát mà không múa may nhiều, nhưng rất hay quay lại nhìn mặt nhau. Hết Be my girl, tụi nó chào Anyeong, Kamsahamnida rồi nói vài câu đại loại là cám ơn các bạn đã dành sự ủng hộ nhiệt liệt cho Park Ji Sung và chúng tôi. Xong nhạc nhè nhẹ tới, bùng phát lên Empty. Cái này mới gọi là đỉnh của bấn loạn, Chun lúc này nó bắng nhắng như đứa trẻ, xoay qua xoay lại, vẫy vẫy tay. Yêu lắm cơ ~ Su là nghiêm túc nhất, tới đoạn cao trào là gập người, nhắm tịt mắt hát. Nhưng mà nó không lạnh tanh như ở sân bay, mặt tươi hơn hớn, vẫy chào fan nữa. Khoái nhất là đoạn Let it go, cả sân la lên Let it go. Nhưng mà nghe có hơi khác bản máy, vì cái đoạn đó mình nghe như rap vậy. Và hệ thống âm thanh của VN không gọi là quá chất lượng nên tiếng hơi vang. Tới đoạn solo của Chun, nó gằn giọng câu cuối, các em fan gơ tha hồ la XD Nói chung là trai live tốt, không nghe tiếng thở hổn hển nào; nhưng do âm thanh chưa tốt như concert, thêm nữa fangirl hò hét quá dữ dội nên mình không cảm thụ được trọn vẹn ToT Vừa dứt Empty là lủi đi luôn.

Vào hiệp 1 được mươi phút là thấy ba thằng lẽo đẽo lên hàng đầu khu VIP, đứng bắt tay một ông vét đen, hình như là chủ tịch bóng đá bên Hàn theo như giới thiệu. Lúc này Chun nó nóng quá, đã cởi áo khoác ra luôn rồi, còn áo thun thôi (cái này là thiếu kinh nghiệm so với hai thằng kia, tụi nó mặc áo sát nách không kìa =)) Rồi lại lủi vào góc lối đi ra vào khu VIP. Một lúc thấy các em la hét loạn xạ, thì ra ba đứa leo lên khu VIP ngồi xem bóng đá. Theo thứ tự từ phải qua là : Han Hye Jin, Jae, Su với Chun. Mỗi bên hai vệ sĩ, quản lý qua lại nườm nượp. Một tí sau, Su đổi chỗ cho Chun vào giữa; vài phút sau Su lại ngồi giữa =)) Jae nó vẫn đeo kính đen chăm chú xem bóng đá, mình thắc mắc không biết nó xem như thế nào XD Cả ba đều chăm chú, thỉnh thoảng quay qua nói nói vài câu, rồi Jae nó dùng quạt. Cái quạt giấy kiểu VN ấy, màu trắng, quạt phành phạch cho cả Hye Jin và Su. Tay phất qua phất lại dẻo quẹo, thấy có staff đưa cái quạt có in hình chàng mà chàng không lấy, cứ quạt kia mà dùng. Đáng yêu không kể hết ♥ Trong khi đó, bạn Park chăm chú bấm bấm điện thoại. Trước khi kết thúc hiệp 1 20 chục, Su đứng lên đi đâu đó. Tầm mười phút sau, hai đứa kia và Han Hye Jin đứng lên đi luôn.

Giải lao là màn bốc thăm trúng thưởng tặng áo với sổ. Cứ tưởng các bạn sẽ hát bài nữa mà không có. Hiệp hai bắt đầu được  mười lăm phút, Su mặc áo số 3 lững thững bước ra băng dự bị. Cười cười và ngồi xuống băng, chỗ mình thấy rõ lắm. Phóng viên bu lại chụp hình quá trời. Chị kia ngồi cạnh mình nói ‘ Có khi phóng viên đang hỏi Lý do nào khiến bạn ra đây ngồi?’, mình tiêm thêm ‘ Dạ- Su thật thà – để câu view =)))’ Lúc đó chưa thấy JaeChun ra, tụi nó hú Kim Junsu quá trời luôn. Sau đó nó ngồi yên trong băng dự bị, có một chú ôm máy quay sát mặt nó, chỉ chĩa về nó thôi. JaeChun ra, bắt đầu gần giữa trận thì Su đứng lên khởi động. Cái màn này, đáng yêu kinh khủng. Vừa thấy bạn đứng lên, khu mình đã gào ầm. Su cười cười, quay về phía mình. Su chạy cùng một anh nữa từ đầu băng ghế dự bị đến cuối, cứ tung tăng 4, 5 vòng thế rồi chuyển qua một vòng nâng cao đùi, một vòng gót chạm mông. Đáng yêu lắm, nó cứ như mấy đứa cấp 1 ấy. Khởi động xong Su nó đứng ngay đường biên với trọng tài chờ thay vào. Mấy em cạnh mình rên rỉ ‘Cho nó vào điii’ =)) Ôi giồi, khỏi nói lúc Su vào, mọi người la hét thế nào. Cả đội đều giày trắng, mình bạn gìay cam nổi kinh.

Cả giữa hiệp 2 mình chỉ nhìn mỗi bạn giày cam chuyền bóng, dẫn bóng. May mà bạn ở khúc tấn công nên cứ đứng lớ xớ  gần khu mình. Mỗi lần mà bóng chuyền tới chân bạn số 3, tụi nó hò hét kinh dị hơn cả bóng tới chân Park Ji Sung. Vài lần đầu bóng tới chân Su là Jae nó đứng cả lên xem, mấy lần sau cả Jae với Chun đều ngếch mỏ lên hóng, mặt mày chăm chú hơn cả hiệp 1. Nhưng mình chỉ nhìn hai đứa nó vài lần, còn lại cứ nhìn Kim Junsu thôi. Có thể nói đây là lúc Su nó tỏa sáng, và gần gũi nhất. Cứ thấy như thể KJS nghịch ngợm hồi xưa, như thể nó không còn lớp vỏ lạnh lùng nào cả. Su ở ngoài nhìn be bé, mũm mĩm nhưng không xồ ra, gầy hơn trên hình chụp. Con bé ngồi ở dưới mình nói ‘Em không ngờ Su đẹp trai hơn trên hình nữa’.

Hết giờ, KJS tung tăng bắt tay mọi người. Có một, hai người cởi áo trao đổi giữa hai clb. Mọi người la lên Su nó mà lột áo cho ông cầu thủ nào là đeo bám giành cái áo đó ngay lập tức =)) May quá, quản lý đi vào dẫn nó ra khỏi sân. Trước khi kết thúc khoảng 10 phút, chỗ khán đài JaeChun ngồi đột nhiên đứng dàn hàng vệ sĩ che luôn. Nhìn thật choáng.

Trận đấu kết thúc thật là mãn nguyện. Mình đi về trong sung sướng. ~♥


5 comments

  1. Cái fanacc ít bấn loạn nhất trong các fanacc em đã từng đc xem :). Nhưng quả thật trời ko phụ lòng người, đợi fanacc của ss ko tổn thất miếng nào hết, 3 bạn, bạn nào cũng đồng đều nhau, chứ mấy cái fanacc đa phần toàn kể Jae, hai bạn còn lại chả bik thế nào, thiệt tội ko cho những con người ko đc đi như ta!

    Tháng 7 hay 8 gì đó HoMin qua thiệt đấy ss! Ráng “giữ sức” đi nhé! =)) LOL

  2. chị viết hay ghê,cơ mà vừa đọc vừa tưởng tượng cứ như mình đang ở đó :)….ước gì em được đi thật,đc thấy các trai ngoài đời như chị =((

  3. Khổ thân bạn, trúng đợt quân sự. Năm nhất trường mình và năm 2 trường bạn học chung đợt, mấy đứa em mình cũng la oai oái vì ko stalk được gì. Mình dính lịch thi nên cũng ko chạy theo nhiều được T.T.

    Bây giờ nhớ lại vẫn thấy rất sung sướng ^^.

  4. Ôi nghe ss kể mà thèm ghê~~~~~~
    Bửa đó trúng ngày đi thi nên nài cở nào pama em cũng không cho đi xem~~~~~
    Hên sao lúc về đúng lúc bạn Su vô sân~~~~ Ôi mừng hết lớn luôn~~~~ Vô ngồi thì vô cùng châm chú vào cái bạn mang đôi giầy màu cam ( cứ như thể bạn Su quyết định mang giầy cam để fan nó phân biệt vậy :)) ). Vừa xem vừa nghe pama kể thế này thế kia, nào là cái thằng trong sân nhìn vậy mà biết đá banh, hồi nãy mẹ thấy cái thằng tóc xoăn xoăn công nhận nó trắng ghê =)) … và vân vân rất nhiều câu bình luận khác về 3 chàng nữa =))
    Mong sao mai mốt 5 chàng cùng qua nhỉ, cỡ nào cũng trốn đi cho bằng được~~~~~
    Ghen tị với tất cả những bạn đã được gặp các anh~~~~~~~~~~

  5. hôm đó mình k đón các anh ở sân bay, chỉ đón ở sân bay lúc Jae qua FM thôi, lúc thấy cái dáng người trắng bóc mặc áo đen mình chỉ biết đứng đơ ra màh mở căng mắt ngó :(
    còn hôm 15/6 mình ngồi ở khu K, ngồi 1 mình giữa 1 rừng các em nhỏ :( không thấy đc gì hết ngoại trừ đôi giày cam chói chang của bạn Su :( đến giờ đọc cái này vẫn còn thấy tiếc :(
    p/s: các anh sẽ còn sang nữa và sau này cho mình đi chung với nhá :P


Leave a Reply

