My special calendar: The color code 2011


Thực ra cái này mình đã  khoe với nhiều người, cũng post ảnh cho vài người xem. Nhưng mà hôm nay chợt vô tình nhìn bàn học, chợt thấy yêu thương tràn lên. Vì nó là cuốn lịch mà mình chỉ làm riêng cho bản thân, không bán cho ai và cũng không ai có. Như là quà tặng cho riêng mình, thương yêu của riêng mình. Không lo doanh số, không lo hợp sở thích với người mua, không phải suy nghĩ làm sao để giá rẻ nhất. Chỉ đơn giản là làm những gì mình muốn.

The color code – là tên cuốn lịch. Mỗi con người như một mật mã, và cuộc đời cũng là từng đoạn mật mã mà mỗi ngày ta cần giải đáp. Từng tháng mình đều chọn một màu và một cụm từ ‘key work’ chủ đề. Như tháng 1 – ‘keep moving forward’, tháng 2 – ‘be poisoned’, tháng 3 – ‘take a chance’, tháng 4 – ‘behind a boy’…

Mình làm lịch tuần chứ không làm lịch tháng. Vì thực sự mình thích việc cuối tuần lại lật từng trang lịch. Cứ như từng tuần qua lại nhắc mình nhớ về yêu thương. Thích từng tuần lại chờ xem sẽ đến hình ảnh. thích từng tháng háo hức suy đoán là hình nào dù cho mình là người des và mình cũng đã xem mấy chục lần. Và cuối cùng, mỗi tuần lại có thêm động lực để mà cố gắng.

Vì nó hơi nhiều trang, mình chỉ đưa hình một số thôi nhé.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


2 comments


Leave a Reply

