A little love.


Không phải là photobook hay disk gốc đâu. Chỉ là những thứ rất nhỏ nhặt mình giữ cho bản thân thôi ^^ Chẳng là khuya qua ngồi nghe ‘My heart will go on’, lại tự dưng muốn lôi mấy thứ nhỏ nhặt ra ngắm. Mình cất hết vào trong hộp, lâu rồi chẳng mở ra.

little01

…..

Notebook Yunho.

Cái này là official goodies hồi Mirotic concert. Mình được tặng đồ, người đó hỏi em chọn thứ nào trong đống goodies, mình đã chọn cái này. Khi nhận lấy mình không biết nó mờ ảo đến vậy. Bìa như kiểu mấy cái ảnh 3D hồi nhỏ mình hay chơi ấy, xoay theo hướng này sẽ nhìn thấy một hình, nghiêng về hướng khác lại hiện hình khác. Nhưng cái này không được như thế. Nghiêng hướng nào cũng chỉ một hình bạn đang hát, nhưng tùy hướng mà nhìn thấy chỗ nào. Không có hướng nào nhìn thấy toàn bộ hình. Lúc thì mặt bạn rõ, phần dưới mờ. Lúc thì mặt bạn mờ, phần dưới rõ. Thế nên mình mới thích, vì cứ như dù có cố gắng xoay chuyển và tìm hiểu thế nào, không bao giờ nhìn thấy tất cả mọi mặt cùng một lúc. Thêm nữa, vì trong bộ goodies, cuốn này số thứ tự là 05 :”> Mình dùng nó để ghi lại những yêu thương mình dành cho anh và họ. Dù đã viết trên máy tính, public một số bài, nhưng mình vẫn thích cái cảm giác tự mình ghi lại xúc cảm của mình. Mình làm polaroid cũng để dán vào đây hết. Sau này, lỡ một ngày nào đó mạng mẽo cắt hết, thì còn có cái để lôi ra mà nhớ về ^^

little02

…..

My diary.

Nhật kí mình mua từ đầu năm trước, đến giờ vẫn chưa viết được hết cuốn. Càng ngày càng lười viết là sao ta. Có thể nói đây là nơi mình bộc lộ bản thân thật nhất, chứa đựng những điều riêng tư nhất, có thể nói lên suy nghĩ của mình mà không sợ bị phán xét. Uh đú đởn bọc hình trai ở ngoài thôi, chứ bên trong trai chỉ chiếm phần nhỏ. Vì không thể show phần thầm kín được nên mình show phần có trai nhé. Nhìn lại mà mỉm cười vì sự đáng yêu của mình hồi trước, tự làm cả All about DBSK ver riêng mình, ghi lyric những bài mình thích, dán hình đầy sổ… Giờ yêu thương còn được như thế chăng?

little03

……

Chibi.

Cái này làm bằng vải nỉ, thuộc về một thời xa xưa lúc mình còn rất chăm chỉ. Mình làm dựa theo một hình chibi thấy trên mạng đó, tính làm móc điện thoại nhưng to quá. Làm móc khóa thì sợ rớt, không nỡ dùng. Thôi thế đem về nhà chưng. May nhờ bọc mika ở ngoài nên không sợ dơ, cũng hơn 1 năm rồi còn gì.

little04

……

Card.

Card này được trong KYHD ver special. Mình để vào trong ví :”>

little05

…..

Polaroid

Các thể loại polaroid mình tự sướng cho bản thân. Hình anh này, hình họ này, cả bộ Love is your color nữa. Thích nhất là ngắm từng hình một, nhưng mình cũng tặng cho một số người rồi. Đợt cuối cùng, mình sẽ tổ chức một cuộc thi nhỏ và dùng phần thưởng là 5 bộ Love is your color của 5 người ;)

little06

…..

Postcard.

Uh cái này ai cũng biết phải không, vì nó là quà khuyến mãi cho đợt trước mà. Mình thích bộ The secret code này lắm, chỉ mới tặng một tấm thôi. Tính để dành viết cho bản thân, vào những dịp đặc biết ;)

little07

…..

Bookmark.

Qùa khuyến mãi đợt trước trước nữa, sau đợt đó chả còn lại cho mình là bao. Vài tấm đang nằm trong những cuốn sách nào đó, mặc dù một khi kẹp vào thì ngắm bookmark nhiều hơn đọc sách =))

little08

…..

Evisu photo album.

Cái này, là một trong những thứ mình yêu thích nhất. Trọn bộ hình trong Evisu, gần hai cuốn photo album ấy. Tầm hơn 50 tấm nhỉ, mình không nhớ rõ lắm. Đợt mới đây cũng chưa đi in. Vì mình luôn thích concept và phong cách của Evisu nên bỗng dưng muốn sưu tập lại, và ngồi lật từng bộ sưu tập để xem style thay đổi thế nào là một sự thú vị với mình ♥

little09

…..

Note.

Cuối cùng cái này là giấy note để ghi chú, dù mình chẳng nỡ ghi vào. Và nó cũng là khuyến mãi của đợt photobook này đó.  Nhưng chi tiết sẽ bật mí sau ;)

little10

(Tặng cho một cô gái nhỏ với những gì cô ấy đạt được. Cô ấy là minh chứng cho việc: tình cảm dù có bị cho là nhỏ cũng không sao, quan trọng là những gì to lớn chứa trong ấy)

Greatness as you
Smallest as me.
You show me what is deep as sea

A little love, little kiss.
A litlle hug, little gift,
All of little something,
These are our memories.



10 comments

  1. ss ah~

    Em thích những thứ này lắm, mà chẳng nỡ gọi là “thứ” ấy…. gọi là những “little love” nhé ;))

    Ngày xưa em cũng có 1 quyển nhật kí, viết chằng chịt chi chít toàn chữ, chứ k được kawaii và công phu như thế kia đâu ;)) bao nhiêu uất ức em trút vào đó hết, nên giờ xem lại cũng thấy nao lòng kinh khủng -.- Mà e thích phần ghi chú trong 2 bức hình ở cuốn nhật kí lắm nha s ;)) “aka Cáo Già” kìa ;))

    Cứ cảm thấy như, nếu em có cơ hội đc chạm vào những thứ này, thì cũng sẽ rất trân trọng, có khi còn hơn một goodie hàng gốc nào vậy ^^ Goodie kia, mua về e cất một chỗ, vì thấy nó vô tri lắm, còn những “little love” này, thực sự rất rất thích s ah. Vì em thấy được cả công sức của 1ng ngồi des nó, rồi hào hứng khi tìm đc 1 tấm hình đẹp, và mỉm cười khi đc cầm thành quả in xong trong tay vậy :”>

    E lảm nhảm 1 chút nha ;)) vì đúng là có thiệc nhiều điều muốn nói vs s :D Khi bọn em vote và đưa “Mắt Nâu” vào top, em đã thấy hạnh phúc vô cùng khi thấy cái tên “Fan Uknow Yunho” nằm ở đó, ở nơi mà ai vào web cũng thấy. Em nghĩ “ah, làm được rồi!”, và em cứ muốn báo ngay cho người đó biết, cứ muốn được để người đó thấy rằng, ở đâu anh ấy cũng có những con người yêu thương. Dù em biết là ngớ ngẩn lắm, cố gắng vất vả như vậy, thế mà lại muốn cố tới cùng :D

    S biết k, e cũng thật sự muốn cảm ơn s. Trong 3 ngày vote đó, gần như e bận tối mắt và chẳng quan tâm đc gì khác cả, nhưng cái cover, và khi nói chuyện vs s ấy, làm e thấy nhẹ nhàng hơn nhiều, thật đấy :x

    Bây giờ đã xuống #6 rồi, nhưng em nghĩ có lẽ cũng nên thôi, người ta đã biết đến “Mắt Nâu”, và em cũng đã đạt đc điều mình mong mỏi, thế là ok :)

    P.s1: Chữ ss trẻ con lắm nhé ;))
    P.s2: Hình chibi ss làm giống cái hình trên mạng cực kì í ;))
    P.s3: I love you <3 :)

    • Đọc cái comt mà sướng, ôi ước nguyện của đời ta =))

      Nhật ký ss có tầm 5 cuốn, từ lớp 7 đến giờ. Đọc lại toàn cười ngặt nghẽo vì không nghĩ mình sến và trẻ con đến vậy. Hồi ấy toàn viết về mấy chuyện tình cảm con nít, và bị ảnh hưởng từ phim Hàn nên XD Em chưa thấy những trang chi chít chữ ss viết đâu, nhức mắt luôn ấy. Thường khi đọc lại, rất thanh thản, vì nghĩ rằng mình đã vượt qua được những khó khăn. ( Phần ghi chú còn lại là ‘Jae hâm đơ’ và ‘ Chun mít ướt’ ;))

      Yêu thương, thì dù nhỏ nhặt đến thế nào thì vẫn làm mình hạnh phúc. Không hiểu sao ss nghĩ giống như mình cất giữ yêu thương vào trong little love của mình, giống như việc ss dành cho goodies của mình vậy. Vì mình tự tay chọn từng bức hình, tự tay ghi từng câu chữ, tự tay thêm từng chi tiết trang trí … nên thấy trân trọng vô cùng. Ngay cả ý nghĩa mình cất giấu trong đó, cũng khiến mình yêu thương nhiều hơn.

      Thật vui khi nhiều người hiểu và yêu quý yêu thương của mình đúng không ;) Nên hãy cứ nâng niu những gì tưởng như vụn vặt nhất của mình, em ạ. Về ‘Mắt Nâu’, chẳng phải nó đã đem cho em nhiều thứ sao ‘sự đồng cảm’, ‘chia sẻ’, ‘bạn bè’, ‘yêu thương’…. Tình yêu mà cứ mãi tính toán xem là khôn ngoan hay ngốc nghếch thì rất mệt mỏi em à.

      Thật cảm thấy có lỗi, vì chẳng biết để mà vote cho em, chỉ kịp một hai lượt vote, do ss chẳng biết cách tăng coin. Không hề biết rằng em và mọi người đã vất vả nhiều như vậy ‘.’. Dù ‘Mắt Nâu’ có hạng mấy, thì những người đã từng đọc đều cảm thấy nó xứng đáng được xếp hạng cao. Vậy là đủ, phải không em

      P/s1: hãy nhìn tấm này đi, chữ có trẻ con đâu XJ https://yunniejung.files.wordpress.com/2011/05/postcard1.jpg?w=481&h=700
      P.s2: vật vã lắm đấy, nhưng vì hình đó dễ thương quá. Giờ chẳng còn siêng năng nữa T^T
      P.s3: i heart you :”>

  2. Nhìn thấy những thứ này thật không cầm lòng đc..Nếu đc gặp ss có share cho e xem cùng ko :( tòan yêu thương vô bờ bến :( Em cũng có một quyển nhật kí để ghi lại mấy điều với bạn Kim nhưng nó ko đc dễ thương như những quyển của s đâu (: :x nhìn thấy little love của s thấy thật ………*aww khó tả thế* :( Giờ yêu thương còn được như thế chăng? Yêu thương nó vẫn còn đấy , vẫn nguyên vẹn đó thôi ♥ Em mà có đống này sẽ coi nó là kho báu , kho báu vô giá …sẽ thật hạnh phúc khi nhìn lại nó <33 Móc chibi cutee qá Yunnie thật khéo tay :X *ôm ôm* I love Yunnie ,too *móc tay trái tim*

  3. Em đã theo dõi blog của chị một thời gian rồi mà chả com kiếc gì hết. Ngại quá :”>

    Thật sự em rất thích những … thôi cứ gọi là little Love của chị nhé. Kì thực, em chẳng phải Cass. Chỉ đơn thuần là ELF thôi. Nhưng bạn thân của em lại là Fan của Ho giống chị. Nhiều lúc nhìn nó khóc lén trong góc phòng lúc xem show cũ xong cung thương lắm. Nên sinh nhật nó e đi kiếm Fan Good làm quà, kiếm đc wp của chị mừng rơn. Nhưng mà chị lại ngừng order. Đau đớn không chứ.

    Nhưng, lại quá thích Wp của chị, tài năng của chị đâm ra theo dõi đều dều. Bài viết nào em cũng cảm nhận được tình cảm của chị cho Ho của chị :) . Cảm giác đọc cảm nghĩ của một Fan rất là vui. Dù đó chẳng phải thần tượng của mình. Nó giống như đọc được tâm tư của bạn mình, nhìn rõ được tình cảm của mình hơn ý. Hơn nữa chị lại chăm chút cho Wp bắt mắt như vậy. Ai mà ko bị lôi kéo :))

    Vì dạo WP chị nhiều quá, đâm ra em lại tự dưng mơ ước sau này có thể Des đẹp như chị, nhưng có vẻ xa vời quá đi :)) .

    Em cũng có một vài thứ giống của chị, không long lanh bằng nhưng cũng hạnh phúc vì có lắm. dù sao… zai nhà mình mà :))

    Nhật kí :)) em chả có thói quen viết nhật kí như chị, em viết wp và set private :))

    Post card, em có một ít, toàn hình từ thời xua xửa xừa xưa rồi, nhưng mà vẫn yêu lắm. ĐỦ 13 người cơ mà :(

    Còn polaroid. hic, dù thích lắm nhưng chả biết làm thế nào cả :)) Chị chỉ cho em nhé.

    P/S: em thực sự rất phục tài năng của chị đấy.
    P/S: Nếu em muốn học PTS, liệu chị có ngại chỉ cho em không ;))
    P/S: Hôm nay sinh nhật em đấy chị à ;))

    • Ah chào em, ss cũng đã thấy em like nhiều bài của ss, nhưng vẫn chờ một ngày em comment :”>

      Về goodies ah, ss không ngừng hẳn đâu. Chỉ là đang làm PTB mới nên đầu tháng 9 chắc sẽ mở đợt order thôi. Liệu lúc đó em sẽ quay lại và ghé xem chứ ;)

      Rất vui vì em thích những gì chị chia sẻ :”> Được em khen nhiều ngại ghê keke. Nhất là khi lời khen không phải từ những người có chung yêu thương với mình. Vì người ta không yêu thương giống mình, nhưng lại trân trọng những gì mình yêu thương thì bản thân ss rất là vui.

      Cứ giữ kĩ những yêu thương nhỏ của em đi, vì sau này nhìn lại thấy trìu mến lắm. Không nghĩ rằng có một thời gian mình yêu trong sáng, nhiệt tình, yêu sâu và dài như vậy.

      Polaroid thì chị đem ra tiệm rửa ảnh đó mà, ghép hai tấm vào khổ 10×15, sau đó cắt ra. Đơn giản vậy thôi ah ~

      P/s: chị vẫn còn phải nỗ lực nhiều lắm, vì phái trên chị toàn những người rất tài năng. Và đáng sợ hơn nữa là giàu nghị lực :”>
      P/s: chị không có năng khiếu chỉ dạy cho lắm, và chị nghĩ là ps mình tự mày mò là tốt nhất. Có gì không hiểu, cứ hỏi, nếu biết chị trả lời cho. Hồi đó chị cũng tự mò ah, như thế sẽ nâng cao khả năng của em hơn ;)
      P/s: Happy Birthday. And may all the wishes and dreams you dream today turn to reality. Hoping that your day will be as special as you are.^^

  4. Woa!!! Nhìn mà thik quá ss ơi! Em cũng có mấy cái ‘little love’ như ni ở nhà đó! Có nguyên cả một hộc tủ đựng chúng nó nữa mà, nặng kinh lắm, tết năm nay lúc đang dọn nhà nó sập cái rầm luôn! =))

    Buồn mà lấy ra đọc lại thấy vui lắm hen ss! Cũng có lúc tự hỏi sao hồi đó mình lại có cái suy nghĩ như thế này nữa, ai đời mới tò te lớp 7 đã ghi bn câu sến súa về thằng bạn ngồi cùng bàn, đọc lại thấy đúng là ‘con nít ranh’. Chữ ss nhỏ nhỉ, nhưng nét đều, em nghe bạn em nói người cung Thần Nông viết chữ có một đặc điểm đó là dù có xấu thế nào nhưng cái nét chữ vẫn đều, nhìn nguyên một trang ko bị rối mắt!

    BFF phần bài thi cá nhân, riêng mem của các nhóm thì chỉ có Ba Má chúng nó được lọt top chớ mấy, vui hen ss! ^^ Cass nhà mình được cái làm gì cũng bỏ hết công sức, bài cảm nhận nào em đọc cũng thấy hay lắm, tất nhiên là hay theo cái riêng của bài viết đó, không bị hời hợt cho có! Em thik những bài viết của ss lắm, ước gì ss tham gia nhỉ. Nhưng ko hiểu sao em vẫn nghĩ là ss sẽ không tham gia đâu, còn vì sao thì em cũng ko rõ. Ss cho em biết đi, em thik đọc những dòng note của ss lắm cơ!

  5. Chữ chị đẹp quá, tròn tròn xinh xinh :’>

    Nhìn đống đồ của chị em mới thấy đồ của em về họ không nhiều, căn bản tại hồi đó thực sự là khi ra in ảnh or mua đồ em cũng chả biết mua gì. Ngày xưa cũng chơi trò viết nhật ký, cơ mà nhật ký của em chi chít toàn vẽ lung tung, ghi lyric mấy bài em ưng, còn lại cũng chẳng có gì. Nghĩ lại hồi đó trẻ con thấy rõ, nhiều khi yêu ghét thất thường, giận Jae cũng toàn ghi thẳng luôn haha…

    P.s : Em muốn có bộ Polaroid kia quá xD

  6. Hôm nay mới comt. :”>
    Đọc hết cả bài, xem tất cả ảnh nhưng lại thích nhất là câu này: Tặng cho một cô gái nhỏ với những gì cô ấy đạt được. Cô ấy là minh chứng cho việc: tình cảm dù có bị cho là nhỏ cũng không sao, quan trọng là những gì to lớn chứa trong ấy. Dù chưa biết là tặng cô gái nào, nhưng lại có cảm giác là ss đang tặng cho ss. :))

    Em cũng thích cất mọi thứ mọi người đưa cho em vào một chiếc hộp (nó bằng sắt cơ, không phải bằng giấy như ss), trong đó còn có cả fansign em vẽ cho mọi người, nó hơn 200 tấm rồi đó. Thỉnh thoảng lôi ra ngắm, rồi cười, tự nhiên ấm áp. :

    Em thích viết nhật kí (chắc cái này em nói rồi, giống ss :D), đó cũng là nơi em nói mọi thứ, nói xấu người nào không thích =)) viết mọi bức xúc ra. Hình như em bắt đầu viết từ hồi lớp 6. Giờ bỏ quyển nhật kí hồi đó ra đọc, lại cười lăn lộn mới lạ. :-s Càng gần đây em càng lười viết, và một điều đặc biệt là em cứ bức xúc cái gì thì mới lôi ra viết chi chít chữ, ấn bút bi thật mạnh vào cho đỡ tức. =))

    Em cũng có một cuốn viết về các chàng, sau này nó bị biến chất em viết cả nhật kí vào phía sau :-s. Cũng có một cuốn sổ lưu bút, sổ viết truyện. Nói chung là nhiều sổ lắm. =))

    Ah ~ Thích cái hình bằng dạ ss làm, thật giống mà. :”> Em lại không có năng kiếu làm cái đó. :( toàn đi mua. =))
    Em mới mua một cuốn photobook của ss nhỉ? ;;) Nhưng đã bọc nó vào một cái túi màu đỏ chói lọi, thỉnh thoảng giở ra đọc Funny DBSK rồi cười chảy nước mắt. =)) Bao giờ có đủ sáu cuốn em sẽ bỏ vào một cái hộp thật đẹp.:”>

    P/s 1: Em thích cuốn sổ YunHo 3D của ss. X
    P/s 2: Chữ ss nhìn như ss trẻ con ý. :”> Tròn tròn nét này đẩy nét kia. =))
    P/s 3: Chị chăm đi in mấy cái hình nhỏ nhỏ dễ thương của chàng Yunnie thế, em chẳng có cái nào. *khóc* Ở đây chả ai in. :((

  7. bản thân tớ, chẳng hiểu sao lại có sức hút vs wp của cậu đến thế, đây là cái comt thứ 3 của tớ :p
    Điều đầu tiên trong kho báu nhỏ bé nhưng ấm áp của cậu, tớ ấn tượng nhất là cuốn sổ đó. Chữ viết của cậu giống hệt chữ của một người bạn của tớ, nét chữ tròn tròn xinh xinh, những người có nét chữ đó, theo tớ quan sát, toàn có hoa tay cả, đứa bạn của tớ, cũng vẽ rất đẹp :)
    tớ là người có chữ viết tay xấu, giờ đây đánh máy còn nhanh và đẹp hơn cả viết tay, nên thấy cuốn sổ của cậu, cảm giác tự vấn vs bản thân trào lên 1 chút :p nhiều lúc tớ cũng nghĩ mình sẽ làm như cậu, chăm chút cho cuốn sổ của mình, để khi có j buồn bực, thì giở ra, ngắm nghía, đọc những thứ mình lảm nhảm, và cười vu vơ :p nhưng bản thân chẳng có hoa tay hay óc nghệ thuật j cả > <
    Tớ cực kết mấy bộ polaroid của cậu, cảm giác nếu như được ngắm nhìn chúng, miệng sẽ bất giác mỉm cười mà không hay biết :)
    Cậu đã ngừng order rồi ah…?
    Không biết là tại sao, nhưng cũng giống như virus happy vậy, những PTB của cậu, có thể làm cho người sở hữu nó, phải mỉm cười và thấy ấm áp vì tình yêu mà mình đã chọn lựa, nên tớ nghĩ, việc nhân rộng hay cho mọi người, thêm 1 cơ hội để làm đầy ắp thêm yêu thương, là một việc đáng để làm và rất ý nghĩa :)
    bản thân tớ lại lảm nhảm quá nhiều rồi. chỉ là, đây là những cảm xúc thật của tớ, nên cứ thế mà type thôi :)

  8. xém ngất w big love [mình k nghĩ là little love đâu :p] của bạn :( xem màh cứ mở to mắt và nín thở :(


Leave a Reply

