29 things I want to do in my day~


Sinh nhật đối với mình, không chỉ là ngày nhận quà tặng từ mọi người, mà còn là ngày mình tặng cho chính bản thân. Không còn gò mình vào những trách nhiệm, thỏa thích làm việc mình muốn và dành thời gian yêu chiều bản thân hết cỡ. Do đó, nên mới có cái list này. Kết thúc ngày hôm qua, vẫn còn vài việc chưa làm xong, nhưng sẽ làm nó vào hôm nay, ngày mai, ngày mai nữa. Bởi vì đâu phải chỉ hôm qua mới là ngày đặc biệt, đúng không :”>

 

< Những dòng in đậm là việc đã làm>

1. Dậy lúc 6g30 – 7g
Mình đã dậy lúc 7g sau ba lần tắt chuông báo thức =)) Thứ đầu tiên nhìn thấy chính là vạt nắng nhẹ hắt trên rèm cửa…

2. Nghe một bài hát chậm rãi khi thức dậy
Đã nghe Sentimental Green – Jeon  Su Yeon và One Day của Melody Garlot ♥

3. Nghe một bài nhạc dance và nhảy nhót tơi bời.
Bật Mirotic và quờ quạng trong cơn ngái ngủ XD

4. Hát theo ‘Fall to pieces’ và ‘Who Knows’

5. Nói lớn những điều này “Tôi đặc biệt. Tôi tỏa sáng theo cách của tôi. Tôi xinh đẹp theo mắt của mình. Tôi là cô bé đáng yêu nhất trần đời. TÔI LÀ VÔ ĐỐI”. lol
Nói không chỉ một lần, nói xong là cười ngặt nghẽo. Ôi tự sướng :)))

6. Nói lời cảm ơn với tất cả những người cần nói cảm ơn.
Cảm ơn với mình là từ có ý nghĩa sâu sắc, nên những lời cảm ơn trong hôm qua dù hơi sến xúa nhưng là thật lòng đó :”> Cảm ơn xong và thấy thật may mắn vì có những người đặc biệt và hay ho như thế bên cạnh mình.

7. Nhảy dây 29 cái, hít đất 29 lần, nhảy lò cò 29 bước.
Hít đất do không đủ sức lực sau khi lết từ cuộc ăn chơi về. Thôi khất vậy XD

8. Đọc lại tất cả thư từ, nhật ký, thiệp và những thứ kỉ niệm của bản thân.
Thật thú vị khi lật giở những điều xưa cũ và mỉm cười, như khi thấy huy hiệu liên đội phó, sổ liên lạc, giấy khen ‘viết chữ đẹp’ giải nhất trường, rồi mấy suy nghĩ trẻ con đậm mùi phim Hàn, mấy tờ giấy viết tay chuyền nhau trong lớp…

9. Xem lại tất cả những gì mình đã tự tay làm.

10. Có một tiếng chẳng làm gì hết.

11. Viết lá thư gửi tôi một năm sau.
Hai tờ A4. Và để năm sau sẽ tự tay mở ra đọc.

12. Mua chocolate cheesecake cho bản thân.

13. Vừa ăn cheesecake vừa đọc một trong những cuốn sách mới mua.

14. Viết bản tổng kết cho một năm đã qua.

15. Đi cafe một mình.
Gác Hoa Cafe. Kế hoạch đi một mình đã bị phá vở do Gấu đi chung. Sau đó hai đứa lết qua Saigon Square ăn uống và lượn lờ shopping (dù lượn là chính =)))

16. Vẽ linh tinh bằng phấn màu.

17. Dọn phòng.

18. Ôm ba, mẹ và em trai ít nhất một lần.

19. Xem tivi cùng mẹ.

20. Nhổ râu bạc cho ba, nhổ tóc bạc cho mẹ.

21. Mỗi giờ chụp ảnh một thứ mình cho là hay ho.

22. Viết phác thảo cho vài thứ vừa nghĩ ra.

23. Viết thư tình cho một ai đó :”>

24. Đi ngang qua tất cả trường cũ.
Thích nhất là vào con hẻm nhỏ của trường tiểu học, và thấy nó không khác gì nhiều so với hồi xưa.

25. Viết list những điều làm mình hạnh phúc trong hôm nay.

26. Nghe random playlist trong walkman.

27. Uống cà phê buối sáng, trà chanh buổi chiều.
Chính xác là cà phê buổi sáng, ca cao sữa buổi chiều, trà chanh buổi tối =))).

28. Cười với tất cả ai mình gặp.

29. Làm list hình chụp 29 nơi mình đã đi đến.


One comment

  1. Sinh nhật vui vẻ nhé :”>
    Một ngày đặc biệt với những thứ đặc biệt sẽ càng đặc biệt hơn khi tận hưởng theo cách đặc biệt nhất như thế này.
    Cuộc sống sẽ vui vẻ theo cách giản đơn mà ấm áp nếu mỗi một người trong chúng ta, là nhân vật chính trong chính cuộc đời của mình.
    Những thứ cậu làm, khiến tớ thấy thật ý vị làm sao. Thêm tuổi mới, thêm những khát khao, những yêu thương và cả may mắn nữa nhé.

    Tớ nghĩ đến ngày sinh nhật của mình, và trước những việc cậu làm trong ngày đặc biệt của mình, tớ tự dưng cảm thấy mình đã bỏ phí bị nhiều thứ….Nhưng năm sau, sẽ khác :). Cảm ơn nhiều vì đã khiến tớ nhận ra mình bỏ phí những gì.
    Ngày an lành ~


Leave a Reply

