To myself in 2012


Gửi Yunchan aka Aster năm 2012..

Ờ, năm tới là một năm đặc biệt *mở ngoặc như má mình nói là năm khắc của mình với bạn và sao chiếu mệnh cũng xấu, thêm nữa cái lời đồn 2012 đóa*, cho nên mình gửi cái list này cho bạn, để tránh bạn bê tha như mình hè hè ~

Việc nên làm:


+ Ngủ đủ, ngủ nhiều một chút và ngủ ngon ‘việc cấp thiết’
+ Làm việc có kế hoạch một chút, hay nói trắng ra là đừng lười biếng phá vỡ kế hoạch
+ Ăn bánh ít lại một chút, gia sản tiêu tan vì bạn cứ thích ăn cupcake hay vào Tour les jour, Bread Talk đủ các kiểu. Ma lần nào vào cũng k kiềm chế lại bản thân.
+ Tu bổ sắc đẹp một chút, kiếm người yêu chứ ;____;
+ Sống ‘thật’ nhiều chút
+ Nhận việc vừa đủ thôi, đừng bán mạng quá >””””
+ Đừng quan tâm quá nhiều yêu thương, bạn không thể ôm hết được đâu. Lúc phải buông ra, người ta sẽ shock lắm
+ Mỗi ngày nên đi bộ đều đặn, không thì chắc chắn vài năm sau bạn sẽ thoái hóa cột sống ngay T^T
+ Mua một cây xương rồng để lên bàn máy tính
+ Dán khẩu hiểu ‘vì một học kỳ không lầy lội’ trên tường bàn học
+ Chăm chỉ đi duyệt đồ án, đừng nghỉ vật vã như năm nay
+ Ôm bản thân mình một chút vào những lúc cần ôm. Đôi khi yếu đuối một chút cũng không sao.
+ Chia sẻ vừa đủ. Và im lặng vừa đủ.
+ Lê lết nhiều những chỗ hay ho đi, đừng ôm máy mãi
+ Tìm một công ty nào đó xin vào làm part time :-s
+ Học nấu ăn mấy mon ngon ngon
+ Chi tiêu hợp lý hơn chút
+ Đi hết coffee list của mình
+ Gặp những người muốn gặp
+ Làm hết cái album ‘Love Code’
+ Biến đi đâu đó một thời gian
+ Quan tâm đến những yêu thương của mình hơn, đừng để sau này hối hận
+ Đọc nhiều hơn, cả những thể loại trước đây không hứng thú
+ Ăn cơm đầy đủ với cả nhà ~
+ Luyện AI và Indesign
+ Trả hết những gì mình đã hứa hẹn
+ Mua đồ cho ba mẹ nhiều hơn
+ Coi những bộ phim được giới thiệu
+ Tặng quà một vài người :”>

Những thứ nên bỏ:


+ Giờ dây thun
+ Nước đến cổ mới quẫy
+ Ngồi đồng trước máy tính
+ Làm việc không tập trung
+ Ăn uống thất thường
+ Suy nghĩ quá nhiều
+ Ôm lo lắng trong lòng
+ Đãng trí
+ Lao đầu vào việc
+ Thức khuya làm những việc nhảm nhí
+ Đi lung tung hứa hẹn nhiều thứ :”>
+ Làm nhiều việc cùng lúc rồi chẳng cái nào ra cái nào
+ Thiếu tự tin
+ Vô tâm
…..

Nói chung hãy biết tận hưởng cuộc sống hơn, vì biết đâu là những giây phút cuối cùng bạn còn có thể sống *tương lai mà, ai biết được chuyện gì*. Thiệt ra năm nay khá là tuyệt, nhưng mình sẽ tổng kết vào đúng giao thừa tết âm cơ XD, và mình mong ngày này năm sau bạn vẫn có thể viết gửi bạn của năm 2013 *mong là lúc đó còn có mạng =)))* Năm mới vui vẻ ♥


11 comments

  1. Du co dep den may thi cung chi la hoa thach thao tren doi, chu chang bao gio co the lam hoa thanh thao tren troi. Du co vuon xa bao nhieu cung chi den ngon doi ma thoi.

    • Chị không biết ý của em là gì? Cũng không biết chị cảm giác có đúng hay không nhưng trên trời hay trên đồi là do điểm nhìn và suy nghĩ của mỗi người thôi. Chị không tự nhận mình là hoa trên trời, chỉ là của bầu trời. Và bầu trời ở đây chị nghĩ mình không nhất thiết phải nói ra đó là ai hay là gì

    • Uhm là của chị nói, nhưng chị không hiểu vì sao em để câu nói này ở đây ‘ ‘ Nó mang lại cho chị cảm giác … Nhưng nếu em không có ý gì thì là do chị nhạy cảm quá thôi. Xin lỗi em nhé ^^


Leave a Reply

