Dọn phòng




8 comments

  1. Chà, đúng là phong cách phòng ốc của sinh viên kiến trúc nha XD~, rất là có gu đó ^^. Nhìn rất ra dáng 1 cô nàng sống nội tâm, xong hết bổn phận bên ngoài thì chui vào góc nhỏ của riêng mình, chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất… Nhưng chính vì rất thích chăm chút nên thành ra rất nhiều những món be bé linh tinh, do ngắm thấy thích quá k cầm lòng nổi mua về rồi treo khắp nơi XD~ …. ahhh, sao mà giống mình thế không biết~

  2. aaaaahhh~~ Có 2 thứ giống mình kìa anh yêu ơiiiiii
    Hello my friend tủ mine đựng đồ và móc voi hồng vải dạ tự tay em làm ;)) Nhiều nhiều thứ cuteeee và hayyy quá <33
    Nhiều sách nữa :x Chăm chỉ dọn phòng chuẩn bị đón tết anh chắc hẳn rất hài lòng mỗi khi bước vào căn phòng thân yêu của mình.Chốn ngả thân của em chẳng được như vầy đâu =(( Awww em muốn con voii muốn bản vẽ cái vòi voi và cái hộp đựng kẹo hồi anh làm..nộp í ♥♥♥Yunchan đáng yêu<3 Phòng của Yunchan cũng đáng yêu song vẫn mang những nét gì đấy của một cô gái lớn chững chạc!
    Giao thừa vui vẻ bên gia đình và bạn bè nhé tình yêu của em:*:*Lovee~

  3. À Yunnie ơi, nhân tiện cho mình hỏi 1 chút nhé ^^: phải làm sao để phần review ngoài main page hiển thị hết toàn bộ hình ảnh như bài post này thế? ^^~

      • Mình thử rồi ấy chứ, nhưng ra main page thì không thấy pic nào luôn @@, chỉ thấy mỗi title thôi. Nếu mình chọn format là gallery thì chỉ được post toàn ảnh chứ không được có text à? Với lại mình toàn up ảnh lên host khác rồi add URL sang đây thôi, không biết thế có ảnh hưởng không nhỉ? :(

        • hồi trước mình cũng up ảnh lên host khác đó, nhưng vẫn thường mà ta. Cậu thử lập một post khác, rồi tải ảnh trực tiếp lên xem có được không đi. Gallery mình vẫn add text bình thường đó, không có bị gì hết á. Có khi nào do nhiều ảnh quá không ta :-s


Leave a Reply

