[ For 060286 ] Two.


Món quà thứ hai. Yunho, sinh nhật hạnh phúc.

1. Project ‘Back in Time’

Mình đã làm một collection các sign có thể làm cover timeline trên FB, mỗi sign là hình ảnh Yunho của từng năm, bắt đầu từ album đầu tiên ‘The Way You Are’ năm 2004, là điểm khởi đầu của TVXQ U-know Yunho, cho đến năm 2012. Kèm theo là lời bài hát được phát hành trong năm đó, xem như lời chúc của mình dành cho anh ấy đi. Mình muốn nếu ai đó thấy hứng thú thì tham gia cái này với mình cho vui (mình làm vì thích thôi), mỗi người sẽ chọn một hình ảnh Yunho mình thích, và để nó làm cover timeline trên FB mình. Giống như chúng ta đang kể lại cuộc đời của TVXQ U-know Yunho vậy :”> Sẽ rất thú vị phải không nào XD

2. Black & White

Cái này làm chung với Saphia. Mình với Saphia nảy ra ý tưởng cùng làm artwork chung cho sinh nhật ‘Anh già’ XD (vì cả hai đều cực lười). Quyết định cùng làm wallpaper, chủ đề Black & White – một bên tone tối, và một bên tone sáng. Nhưng cả hai tự làm khó mình bằng cách phải dùng tone sáng để thể hiện mặt quyến rũ và manly của Yunho còn tone tối sẽ thể hiện sự dịu dàng của anh ấy. Bởi bình thường những tone màu nhạt thường khiến người ta liên tưởng đến những gì êm dịu, còn tone tối lại gợi cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ. Saphia làm phần white, và mình làm phần black ;;)

3. Wallpaper

Cái này là gom góp từ mấy wall mình des trong năm XD (mình lười mà), mình làm thành 3 size: 1280 x 1024, 1200 x 800 và 1400 x 900.

4. Wallie Mobile

Cũng tập hợp từ đống wallie mobile của mình. Size 240 x 320.

***

Download all here

Mình rất vui nếu nhận được feedback đó ^^


28 comments

    • Back in time…

      Nếu em có cỗ máy thời gian, em sẽ quay ngược thời gian.
      Nếu chúng ta có cỗ máy thời gian, hãy cùng quay về lại ngày ấy.

      2003 – 2012
      Jung Yunho làm trưởng nhóm tám năm rồi. Từ ngày chỉ mới là chàng trai 18 tuổi, bây giờ đã là chàng trai 27 tuổi trưởng thành phong độ rồi.

      Em đặc biệt thích cover 2010.2 của ss đó. Màu nâu ấm áp, khuôn mặt nghiêng nghiêng đó, nụ cười đó, … thật sự rất đẹp. “Em muốn thời gian dừng lại và được ở bên anh mãi mãi. Em muốn ôm anh thật chặt vào lòng.” Yunho, luôn khiến người ta muốn ôm, vỗ về những bấp bênh trong lòng anh ấy, vỗ về những nỗi đau đã phải chịu đựng suốt bao năm qua, vỗ về những gánh nặng trên đôi vai gầy ấy.

      Project “Back in Time” đã thể hiện đúng cái tên của nó. Không chỉ đơn giản là những bức ảnh qua từng năm, mà đó là cả một thời gian thay đổi. Yunho ngày nào với đôi mắt mở to, lúc nào cũng đứng ngồi không yên, giờ đã trở thành một chàng trai phong độ, nam tính. Suốt 9 năm qua, khó khăn nhiều, thử thách nhiều, Yunho đã trưởng thành rồi. Mỗi cover chính là mỗi dấu ấn của anh ấy, gợi lại cho chúng ta những kí ức về chàng trai đó, chính là cỗ máy thời gian, đưa chúng ta về lại ngày xưa, nhớ về anh ấy. Yunho, sinh ra là dành cho sân khấu. Yunho, là người đáng được yêu thương nhất.

      Về wall desktop, em thích cái “never saw blue”. Màu xanh trong của vòm trời cao rộng, Yunho ngồi đó, trong trang phục thoải mái, khiến người xem cảm thấy rất tự do. Giống như, anh không còn là một U-know Yunho nữa, anh như trở lại là Yunho, được sống thật với chính mình, cảm giác thật sự rất gần gũi. (lưng anh ấy thật là có mê lực nha, khiến người ta ngắm mãi không chán a~) (phải công nhận là ss làm biếng thật a~, wall desktop toàn là hình đã có từ trước/hình lấy từ quà khuyến mãi không a~ xD)
      À, còn cái “lonely” thật sự rất đẹp. “Lonely in Gorgerous” em thích câu này ^^. Cảm giác rất khác, Yunho hướng mắt về phía sân khấu, tay đưa cao micro, đôi mắt nhắm lại, cổ họng cất cao tiếng hát, cơ thể hòa theo nhịp điệu mà chuyển động; cả bài hát và ca sĩ, như hòa vào làm một. Có cảm giác, Yunho đang tỏa sáng, đang hòa mình vào ánh đèn nóng rực kia. Anh sinh ra, chính là dành cho sân khấu.

      Về mobile wallie, ;A; máy em 320×240, làm sao mà xoay hình lại được T^T. À, thích cái yunho(09) nhất :”> lý do cùng với cái Lonely in Gorgerous đó. Còn cái số 48, cái này là theo em thôi, nhìn thật là diêm dúa a~. ;A; em vốn dĩ đã không thích hoa hòe, nay lại có cầu vồng với cả chim ruồi, ;A; em thật sự rất không thích cái đó. Anw, chỉ là ý kiến cá nhân, ss không cần để tâm ^^.

      Màn lảm nhảm dài dòng của em nhỏ đã kết thúc. Phát hiện bản thân dạo này nói nhiều kinh khùng >”<. Ss đọc có chán cũng đừng trách em a~.

  1. trời ơi Yun Chan ơi, máy đt em 320×240 TToTT

    em còn chưa down nữa, về nhà sẽ dl và feedback xD

    HAPPY BIRTHDAY YUNHO AH~<3

  2. sinh nhật anh già đến rồi. lại thêm một tuổi, gánh nặng chồng thêm, sức khỏe cũng không còn như mới hai mươi. Mong là năm mới trưởng thành biết tự lo bản thân nhiều hơn, biết bỏ bớt gánh nặng đang ôm để quan tâm đến sức khỏe.
    Anh già ah, chúc mừng sinh nhật.
    tks ss!

  3. cảm ơn 2 ss nhiều ^^. vẫn đẹp như thường lệ :D. E đang băn khoăn không biết chọn cái nào làm cover đây 8-}

  4. Mỗi một tấm cover là một hình ảnh cho từng ấy năm anh đã trải qua trong showbiz Hàn Quốc. Và trên từng tấm ảnh trích dẫn lời bài hát của từng album :”> Đúng như với cái tên gọi “Back In Time” ss đặt, quả thực lại làm em hồi tưởng đến những kỉ niệm từ cái ngày anh debut cách đây 8 năm. Là một Jung YunHo trẻ tuổi, khuôn mặt búng ra sữa với chiếc răng khểnh thời Hug, là một YunHo mạnh mẽ với vũ đạo nóng bỏng của Rising Sun và O, một YunHo áo hồng đáng yêu thời Balloons hay là cho tới tận giờ, khi anh đã trở thành một người đàn ông trưởng thành chín chắn :”)
    Trong pj lần này, em thích nhất là tấm anh giang tay ngửa đầu như thể muốn thoát khỏi một cái gì đó, phá vỡ một điều gì đó. Thực sự là trông anh lúc đó rất mạnh mẽ, em cảm tưởng anh đang tỏa sáng ấy ạ )

    Cả trong bộ wall, tấm ảnh thu hút em nhất là Lonely với tấm lưng anh già. Không biết có phải vì em mắc bệnh thích ngắm lưng người khác nên mới thích tấm đó không, nhưng mà tự dưng em cảm thấy anh gần thì gần mà cũng thật quá xa.

    Btw, cám ơn ss đã làm bộ ảnh này, nó rất đẹp ạ ^^~

    • Lâu rồi mới thấy em, vui ghê ♥

      Mấy tấm em nói, ss cũng rất thích đó. Thực ra cái Back in Time là mới nghĩ ra hồi chiều qua thôi, nhưng ss khá thích thú với ý tưởng đó :”>

      Ss cũng mắc bệnh ngắm lưng này, cảm thấy ngắm lưng người khác thật là ấm ~

  5. Mình rất là phục Yunnie cái khoản des nhé, mình không phải lười des, mà là ngớ ngẩn vs PTS =]]], trình độ trường lớp PTS thì nửa chữ bẻ đôi cũng không biết, toàn bấm đại thôi o.O, phải chi mình giỏi hơn tí để làm mấy thứ hoành tráng cho “mấy anh í” thì tốt quá~

    Mình thì không dùng FB, nhưng vẫn com để ủng hộ tinh thần Yunnie, và vẫn down về để ngắm XD, dạo này anh già ngày càng sáng chói, mỗi khi nhìn mình cứ là ngẩn mặt ra~

    Chúc lượng download thật là xôm nhé XD

    • Mình bắt buộc phải dùng PS thành thạo vì nhờ nó mình mới trôi qua 4 năm đại học đó XD Mình bị ngớ ngẩn với các phần mềm khác ngoài PTS ;___; đơn cử như AI. Mà ngành mình học thì không chỉ dùng PTS T^T Mình cũng chỉ làm mấy cái đơn giản thôi à, chứ ngoài des thì mình cũng không giỏi cái gì hết trơn á hè hè

      Cám ơn đã ủng hộ mình nha, mình thích cái sub JYJ concert của nàng lắm á ♥

  6. :”> cứ tưởng lại viết cảm nhận. đối với yunho em có nhiều thứ để viết lắm :”> down về ngắm trước đã.
    Rất thích cái Back in Time và Black and White của chị trẻ ;))

    em hình như mù màu ;____; blend chả ra cái gì cả =[[

  7. *cúi đầu cảm ơn*

    Cảm ơn bạn vì đã làm điều này ;__________; Đặc biệt là mớ Wall desk của anh già ấy :((

    Chúc bạn vui vẻ trong ngày sinh của anh già lít đờ :D

  8. Lại nữa =((((((

    Lần nào những artwork của Yunnie Chan đều làm em ấn tượng mãnh liệt hung tợn với phần words. Back In Time là phần em thích nhất

    Phần wallie cho mobile *tung tẩy, em thích lắm vì cái em No của em lâu nay toàn xài hàng không đúng chất lượng cao nên cứ hay bị dẹt, bị tẹt, bị lùn, bị mập bị ốm loạn xạ*. :>>>> Em thích tấm (54)

  9. Qua sinh nhật anh rồi, không kịp để làm header. Em trưng bên wp được không ss ^^~

    Vẫn là phong cách ấy mà em đã yêu thích từ lâu. Không hiểu sao em cảm thấy chúng ta hình như có cùng một gu khi chọn ảnh thì phải, em thích hầu hết mọi tấm hình gốc trong này. Cảm giác tươi sáng, tựa như một làn gió ấm áp phả nhè nhẹ vào tâm hồn.

    >:D<

  10. Hì hì, em ngồi viết feedback cho ss nè…
    Ss là fan Yun nên thiên vị cho Yun quá chời *lè lưỡi*, cái nào cũng.. cũng… đẹp hết là sao vậy !!!!!
    Trong 4 bộ có lẽ em kết nhất là bộ Back in time, cực kỳ sáng tạo, ngắn gọn, đầy đủ mà phải nói là xúc tích luôn, hình ảnh được chỉnh rất phù hợp thì em không nói nhưng đặc biệt là những mốc thời gian khác nhau là những concept khác nhau của Yunho…
    Trong những tấm của Back in time, có một tấm em hơi bị ấn tượng, là tấm năm 2011 thì phải, Yunho giang 2 cách tay ra, cảm nghĩ như là chàng đang đón đầu, đang gánh vác hết mọi thứ trong cuộc sống này… Một tấm hình thật sự diển tả quá nhiều thứ về một leader và một người hyung.
    Em còn hơi-bị thích *phải nói là rất-thích* ss làm hình nền cho dtdd, lúc trước em thường chỉ để hình gốc thôi vậy nên có tấm rất đẹp nhưng không để vừa màn hình , bây giờ ss chỉnh ảnh cho, vừa đẹp còn vừa vặn với màn hình nữa… Sau cái này em nghĩ một điều không biết ss chịu không, lần sau đến sn Min, ss làm cái này dành cho dtdd với cho ipod touch/ iphone nữa nha ss…
    *Hì* em không biết mình có đòi hỏi ss nhiều lắm không, chỉ là em thật sự mong muốn mình có thể đóng góp một chút ý tưởng gì đó với tư cách là một fan của ss, của 5 người mà ai-cũng biết-là-ai-đó nữa…
    À còn điều này nữa ss ơi, ss… add fb của em với, em adds friend ss từ hồi lâu lâu lâu lắm rồi *mới năm ngoái* ss ơi, nha nha ss. FB của em là Khải Linh <3
    Cảm ơn ss một lần nữa vì món quà của ss dành cho Yunho oppa *sến chảy nước* … :)

    • cám ơn em nha ~ ss đọc nó từ hôm em post rồi mà giờ mới trả lời được cho em. Ss sẽ xem xét ý tưởng của em thật cẩn thận, vì ss cũng đang bị bí ý tưởng cho SN Min nè. Lỡ làm hai cú hoành tráng quá đến giờ không biết làm gì luôn =”=

      Ss search ở phần friend request đâu thấy Khải Linh đâu em ‘ ‘ thường ss k add người lạ, trừ khi ss đã biết sơ qua người đó hay người đó nói một chút với ss về bản thân mình. Nếu không phiền em có thể gửi mess cho ss để ss dễ add em được không, chứ ss k tìm thấy FB của em >””<

      • Từ bữa viết feedback đến giờ, em cứ nghĩ là ss quên em luôn rồi chứ *tủi thân*, nhưng mà không phải, hì …
        Em đã gửi lại friend request rồi, ss check thử sao nha… Hí hí, ss sắp có một món quà quành tá tràng nữa hả, có gì ss từ từ làm nha, bảo trọng phụng thể =]]]]]], chứ cố quá là thành quá cố luôn đó ss…
        Himnae ss… ử

  11. cảm ơn bạn <3
    artwork của bạn đẹp lắm, mình thích nhất là tấm 2009 của Yun trong folder Back in time
    thích nhìn thấy các anh đứng giữa các fan như vậy
    rất rất thích
    :)


Leave a Reply

