To. Mr Mismatched Eyes


intro

Ah chậm trễ quá. Thiệt ra lúc đầu tính quăng lên một câu rằng “Changmin à, quà cho anh là những gì em đang làm bây giờ cho đợt order cuối, rất nhiều và rất hay ho. Cho nên hôm nay khỏi quà nhé”. Nhưng mà, lăn qua lăn lại một hồi, cộng thêm cơ số người hỏi thế có làm cú hoành tráng nào nữa không, nên mình quyết định đi làm quà cho Changmin *vỗ tay* XD. Lần này, mình ưu ái ảnh lắm đó, toàn tự des cái mới không à, chẳng hề moi móc từ những cái cũ nha. Cho nên tuy không hoành bằng hai đợt trước nhưng tình cảm vẫn rất dạt dào phải không =))))))

Lần này, mình làm wall điện thoại và làm một shuffle playlist. Wall điện thoại có hai size, một cho iphone (như yêu cầu của em nào đó) và một cho điện thoại thường. Còn cái shuffle playlist là thế này: mình chọn chế độ shuffle trong máy, lấy 5 bài hát (bỏ qua nhạc hàn, nhật, trung, việt.. XD), rồi des hình Changmin dựa theo lời bài hát. Làm xong nhìn như poster phim vậy. Và quả thực mình cũng không biết  nó dùng để làm gì, ngoài việc ngắm. Nhưng mình rất thích, rất thích nó. Mình sẽ kèm luôn năm bài hát shuffle trong đó. Cái này mình lấy ý tưởng từ đây (Jaejoong ver)

00

Sinh nhật vui vẻ Changmin, chúc anh sớm giải quyết được cái đầu thím :), và sống vui vẻ từng ngày. Cứ bắt nạt Yunho của em thoải mái đi, vì nó là nguồn vui cho em mỗi ngày đó XD

Mình không bắt phải comment để lấy link down đâu (vì dạo này bận quá) nhưng mình sẽ rất vui nếu mọi người comment về những gì mình làm, thậm chí chỉ cần cảm ơn cũng được. Vì mình cũng đã bỏ công sức và thời gian ngồi làm mà phải không ^^

Download here
Don’t take out without my credit


26 comments

  1. * ghét thật, cuối cùng thì ả vẫn vượt mặt mềnh * T__T. Trong khi mình lười đi ngủ đắp chăn kỷ xóa nhạc chửi rủa thỉ ả ngồi mần bạn Mân :- ~
    và cảm ơn ngừi làm với post lên, mình đang down về :x

    • ồ wp nó anti mềnh, nó nuốt chữ của mềnh :((
      thôi lười gõ lại lắm, mong ả hiểu mình viết gì :”> ~

      • riêng em thì phải có nhận xét nhá nhá XD ~ mình chỉ làm có chút thôi mà, tại thấy tội lỗi với ảnh quá, khi hai bạn kia mình làm quá hoành tráng đi ;___; chứ mình lười muốn chết đi được ấy.

  2. Chời ơi giờ mới thấy nha, ghi sai năm sinh của Changmin òi, do quá buồn ngủ đây mà. Thôi các bạn lượng thứ bỏ qua cho mình, mình chỉ sửa cái hình trên wp thôi ♥

  3. cả ngày hqa e cứ ngóng wp của ss chỉ để chờ món qà ss dành tặng min vào ngày của a :)
    và có lẽ chờ một vài dòng cảm xúc ss viết dành cko a :)
    và hn e thấy món qà này của ss :D
    cám ơn ss vì những điều này, vì tc mà ss dành cko a…:)
    awww e k biết nói j thêm nữa T.T
    chúc ss 1 ngày lành :D

  4. Tuy đây không phải lần đầu tiên vào nhà của ss, nhưng lại là lần đầu tiên com cho ss nên mong ss tha lỗi nha ^^!
    Thực sự khi nhìn vào những tấm hình của Changmin mang lại cho em rất nhiều cảm xúc. Không đơn giản chỉ là vui vẻ hay buồn mà đôi khi ở đấy em tìm được một thứ gọi là bình yên. Em thích những bức hình đen trắng, chỉ là hai màu nhưng nó có thể mang lại trọn vẹn cảm xúc, đôi khi còn hơn cả những tấm đầy màu sắc. Hôm qua em đã chọn 1 bức hình đen trắng của Min để đặt nền điện thoại cũng như máy tính ^^
    Thực sự em rất yêu những tác phẩm của ss.
    Ngày lành nha ss!!!

  5. Đầu thím đẹp mà =))
    Mà em thích cái playlist <3. Phát hiện ra chị em ta thực hợp gu nhạc nhau~
    Vì Sờ Cờ Mờ, vỗ tay vì món quà hoành tráng này *tung bông tung hóa tá lả*

    • XD Rất vui vì nghe em nói vậy. Em là người mà ss hợp gu nhiều đó, khi nào quăng qua mấy cái playlist nữa cho em. Dạo này kiếm được nhiều bài hay ho lắm á ~ tung bông tung hoa nào *mình không có thích cái đầu thím tí nào cả nha* ;___;

  6. a, mình chính là thích những bức hình ấy lắm lắm >..< cảm giác như mình anh, thong dong thoải mái, đứng giữa đất trời ♥

  7. Mình sẽ nghe playlist và cũng sẽ dùng wallie bạn chia sẻ :”> Nó là một món quà thật đẹp :D Cảm ơn bạn nhiều XD

    Lần này mình đã nhớ khi vào đây. Nhớ chữ Aster và tấm lưng Yunho rực sáng :P

    Ngày lành nha bạn XD

      • Đang để nó làm desk rùi XD Nó đẹp nha, mình bị thích. Cơ mà mình đang quá trình hồi xuân nên nhìn mớ wall cứ ước nó sặc sỡ hơn chút nữa, bảy màu luôn cũng được ấy :))

        Mình lên mạng cũng được độ 7-8 năm rồi, từ những ngày đầu tiên tới giờ, mình có ngưỡng mộ một chị gái tên là Aster, thành ra cứ nhìn thấy tên này là lại thấy…yêu.

        Chưa kể là mình có 1 thời gian dài bị lẫn lộn giữa Aster và Ashes, không hiểu sao hai từ này rất hay bị trộn nghĩa vào trong óc mình ấy ==” thành ra cứ thấy nó là lại nghĩ tới màu xám tro ‘ ‘ Thế nên liếc qua tên wp nhà bạn, mình giờ cứ nhớ tới bầu trời trước bão :”> Rất là đẹp.

        Một lần nữa cảm ơn vì mớ wall của bạn ;________; Mình là đứa bị thiếu wall nghiêm trọng, mỗi lần đổi wall là một lần đau khổ đi tìm hình ưng í TT ^ TT

  8. Playlist rất hay, em đặc biệt thích quà của bạn Min hơn 2 bạn trc.
    Em rất thích Slippin Away, có lẽ vì nó gợi cho em nhớ về 1 Changmin của ngày đó, rất nhớ.
    Cả Take My Heart nữa, cảm giác rất dịu dàng. Cám ơn

  9. Phát hiện playlist của ss, có bài em đã nghe, đã thích từ lâu rồi mà không nhớ tên (hồi nhỏ bố với chị mở nghe nên chẳng nhớ nổi cái tên :”) )

    Here I am làm em nhớ tới một tấm edit của Changmin trên tumblr “There’s no limit” ^^ ss cũng nhớ chứ. Em thích cả loại nhạc giống như Take my heart, nghe như ca sĩ đang trải lòng mình vậy, cảm giác như bắt được cái hồn của người hát, cái hồn của ca từ. Sau này rảnh quăng cho em vài cái như thế nữa nhé :”>

    • Đang có ý định làm shuffle list cho cả năm chàng =)) sẽ quăng nhiều nhiều bài cho mọi người nghe.

      Here I Am ss nghe từ rất lâu, rất lâu rồi mà vẫn vô cùng thích. Mỗi lần nghe cảm thấy rất phóng khoáng và tự do. Take my heart lời rất dễ thương ấy, giọng ca sĩ cũng dễ thương nữa, nghe cứ nũng nịu tâm tình ^^

      Rất vui vì em thích ♥

  10. hơi lạc đề 1 chút nhưng tớ thích giao diện hiện h ở wp của cậu :”> vì mỗi phần comt là ava lại nổi bật lên, nhìn iêu lắm làm mình rất muốn comt.
    Biết món quà lâu rồi, nhưng bận quá nên giờ mới comt được cho cậu :”>
    tớ thích câu chúc của cậu vs bạn ấy là “chúc a sớm giải quyết cái đầu thím và sống vui vẻ từng ngày” cái này thì bọn mình chung ý tưởng =))
    Món quà của Yunchan luôn có một phong vị made in Yunchan, ko thể lẫn vào đâu được nên dù vất vả, nhưng cậu hãy cứ tự hào vì sự ko lẫn vào đâu đó trong mỗi sp cậu làm ra, đã và đang làm ấm áp thêm nhiều trái tim nữa, trong đó có tớ.
    *ôm nồng ấm* thay cho lời cảm ơn
    :”>

    • Ừ ih, một phần tớ thích nó là vì cái đó ý =)) nhìn hình tròn tròn rất đáng yêu. Thiệt lòng mỗi lần đọc com là rất sung sướng á, nhưng không nhiều người chịu com cho mình ;___; mình xem lượt down của cái này là hơn 80 lượt mà không có nhiêu người comment nhận xét hay cảm ơn gì hết. Buồn tủi ghê *di kiến* Mình thật lòng muốn biết graphic mình thế nào, và cảm giác của họ khi xem nhưng cái đó ra sao

      Mình chờ món quà của bạn đó nha, món quà chúng ta cùng bàn luận ấy. Vì mình biết nó cũng rất đặc biệt, và cả ấm áp nữa ♥

  11. Điều khiến ss hào hứng nhất là cái đoạn “đợt order cuối, rất nhiều và rất hay ho” của em í :”>
    ANW, ss đã down về, đã ngắm nghía và thực sự không thể rời mắt khỏi những pic trong Shuffle list
    ss ấn tượng nhất với
    “Here I am”
    &
    “A whole new world”
    và ss tự hỏi, hình như, em cũng có khả năng cảm thụ âm nhạc giống như Su vậy đó, chỉ nhìn những pic ấy thôi, ss cũng có thể mường tượng ra được giai điệu và phong cách của bài hát đó như thế nào :D

    Min ở Hawaii, bộ ảnh ss thích vô cùng, pic đó lại là pic mà ss thích nhất, với ss, khi ấy, Min đang ở trong thế giới tự do, phóng khoáng và hạnh phúc, 1 thế giới rất khác :D

    Bài hát cuối khiến ss nghĩ tới Momo, nhân vật mà Min sẽ đóng… Nếu có 1 pic của Momo ở nhà thờ nhỉ, chỉ tưởng tượng thôi ss đã lặng người đi rồi… Mong chờ quá đi @@

  12. Ko biết ss còn nhớ em ko :”>
    Em rất thik Avril, nhạc của chị ấy cho em cảm giác ám ảnh và bình yên, đặc biệt là bài Why ;) 1 cô gái nổi loạn nhưng nữ tính, 1 cô gái thỉnh thoảng có những bức ảnh hơi khó đỡ :))
    Em thik nhất tấm A whole new world. Nó cho em cảm giác của bầu trời, của 1 cái gì đó bao la và ko trói buộc. Ước mơ chăng ;) Tấm thảm thần chính là những mơ ước của chúng ta, thứ đưa ta đến với những điều thật tươi đẹp, cũng như thảm thần đã đưa Aladin đến mọi nơi trên thế giới. Em cũng sợ quả đầu thím :(( Có lần em xem perf và đang hát theo rất hào hứng, nhìn thấy quả đầu ấy, em câm nín =))

    Cảm ơn ss về món quà này :x Chúc ss ngày tốt lành *mặc dù bây giờ đang là chiều ạ* :”>

  13. Thank you very much for making, designing and sharing this list!
    I’m sorry that I don’t have much to comment for you but really ss, I love your designs very much. Hope that you will keep doing these things and sharing them with us like this. ^^

    P/s: My unikey doesn’t work so I can’t type Vietnamese.TT_TT


Leave a Reply

