Shuffle Playlist: Yunho ver.


00-1

Như đang từng nói trong cơn cao hứng, mình sẽ làm shuffle list cho từng người trong DBSK :”3

Cho những ai chưa hiểu, sự tình là thế này: mình chọn chế độ shuffle trong máy, lấy 5 bài hát (bỏ qua nhạc hàn, nhật, trung, việt.. XD), rồi des hình dựa theo lời bài hát. Từa tựa poster ấy, công dụng duy nhất của nó là để ngắm thôi, chả để làm gì cả. Nhưng mình khoái dã man con ngan ấy hè hè. Với cả cũng thích share nhạc mình nghe cho mọi người nữa. Changmin ver ở đây

Hôm nay, sau mấy ngày quá căng thẳng vì bài luật liếc, mình xả hơi bằng cách làm Yunho ver. Cũng năm bài và năm tấm hình. Nhá hàng, tấm mình thích nhất đây ♥

Như thường lệ, rất vui vẻ nếu nhận được comment ;;)

Download here
Don’t take out without my credit

P/s: mình có cài pass giải nén.
Pass là tên em gái Yunho, năm chữ, viết liền không dấu cách không gạch ngang, chữ thường.
Hay ghé thăm anh Gồ để biết chi tiết XD


14 comments

    • Thư giãn mà, làm mấy cái này rất thư giãn ;;) Pass là nguồn an ủi duy nhất của ss đó =))) không phải khi mình tìm ra pass và down được thì rất thỏa mãn và thấy trân trọng công sức người làm ra hơn sao XD

  1. Oài, ss thật là chăm chỉ:”>

    Mà e thích bài One & Only nhất á<3 "I dare you to let me be your one and only"~~~

    • Đâu thư giãn mà, so với đồ án thì làm cái này nhẹ nhàng và thư giãn lắm ;;)

      Trong năm bài này á, ss thích nhất là Goodbye my lover và Days like these ♥
      One & Only hay ha ~ Giọng Adele nghe mê quá ~ Cứ chờ đến ver của ba chàng còn lại đi

  2. Nếu ai cũng có cách thư giãn giống em thì có phải tốt hok :”>
    ss ủng hộ vụ pass nhớ, cái gì có pass ss cũng thấy hào hứng hơn :))

    ANW, ss thích “Goodbye my lover” nhất nhé, thích cái màu đấy khủng khiếp ~~

    • Pass của em dễ ẹt luôn ấy XD Làm màu cho có hứng thú thôi à, chứ search Google cái là ra.
      Em tùy hứng lắm ss ơi, lúc thì lười chảy thây không muốn đụng tay một ngón í :))
      Cái tấm ấy màu xanh lấp lánh ;;)

  3. Tình hình là mình rất thích, he~
    Yunnie đúng là luôn có những ý tưởng khác người ;;), nhưng theo 1 chiều hướng tốt XD

    Ah~, mình phải chờ đến tháng 6 mới có Playlist của Chun sao *mơ màng 1 chút~*

    • Chắc không lâu vậy đâu ah ~ Mình sẽ làm trong mấy tháng này mà. SN Chun mình sẽ rặn óc ra làm quà khác XD
      Rất vui vì bạn thích *blink*

  4. Thấy ss tung hàng trên tumblr tưởng đang des chơi, ai ngờ là cho playlist của anh già xD em chưa nghe, chưa tải về luôn ;( cái mạng rởm nhà em nó dở chứng =.=’, cơ mà thấy preview thì rất thích, đặc biệt là có Adele :”> (vì sau anh già thì em idolize chị ấy dữ dội xD) khi nào mạng hết rờm, em sẽ down ngay.
    P/s: ss đặt pass làm em nhớ lại ngày tháng mò pass của Kokayz với anh Gồ của ss xD

  5. Pingback: 120225 [artwork] How I wait for you – YunJae playlist « secret love


Leave a Reply

