Saigon Flea Market


Hôm nay đi Saigon Flea Market ah, lúc đi thật là gian nan với con mù đường hạng nặng như mình. Sau rất nhiều chật vật hỏi đường và đi đại theo đường thẳng, mình đã đến được tòa nhà Boomerang nơi diễn ra Flea một cách ngẫu nhiên (giờ mà kêu mình đi lại chỗ đó là mình không biết làm sao tới được luôn =”=)

Lúc tới thì tầm hơn hai giờ, ngồi chờ bạn một lúc thì trời nổi gió phát ghê, gió thổi phần phật muốn bay người mình luôn o___o (xin thề không đùa). Rồi mưa giông ào ạt, mình phải lánh vào NYDC chờ bạn, mà xui xẻo nữa là điện thoại hết pin nên không dám đi đâu sợ không gặp được bạn. Cắn răng kêu một ly milk chocolate to oạch, thế là tong hết 95k chưa mua được cái gì ;___;

flea01

Tầm hơn ba giờ thì chỉ còn mưa lắc rắc, nên mình với nhỏ bạn cùng thăm thú Flea, chủ yếu là các gian trong nhà, chứ mấy gian ngoài trời hầu hết đi núp mưa hết. Có rất nhiều đồ nho nhỏ xinh xinh nha, mình là mình bị dụ dỗ bởi mấy cái này nhiều nhất ấy T^T Váy, quần áo cũng rất nhiều nhưng hơi khó mua vì thiếu gương và khó thử. Nhìn thì đẹp nhưng biết đâu tròng vô người lại không hợp.

flea02

flea03

flea04

Tầm gần năm giờ là trời khô hẳn, lượng người nhiều hơn trước. Trời, gái đẹp hay gái mặc đồ đẹp nhiều lắm luôn. Có nhiều người mặc đồ nhìn rất hay ho, mình thích lắm a. Đúng kiểu street style Sài Gòn.

flea05

Có rất nhiều người xinh đẹp và hay ho, nhìn có chất lắm. Chị hình đầu là chủ mộ tgian hàng, cười nhìn xinh ơi là xinh, mình xin chụp chị đồng ý vô cùng tự nhiên. Đi một lúc thì gặp Saphia (hình hai), tình yêu trắng trẻo dòm như cục bông. Anh ở hình thứ ba thì quá ngầu với mnấy cái bím màu xanh dương phía sau. Chị thứ tư tuy không quá đẹp nhưng có nét mình rất thích.

Photobucket

Toàn bộ số đồ mua sau Flea, có bấy nhiêu linh tinh lặt vặt thôi mà tốn hơn ba trăm ngàn =”= Đó là đã kềm lòng trước bao nhiêu váy áo, giày dép, túi xách xinh đẹp rồi đó nha >””< Cuốn sổ nhỏ rất hời, có 15k à, cái đĩa mua cho mẹ cũng rẻ, chỉ 40k thôi. Còn lại toàn phụ kiện các thứ, và một đôi đế bệt trả giá còn 80k nữa :”3

flea08

Lê lết đến hơn 7g mới về. Một ngày shopping vui vẻ ♥


9 comments

  1. Trời ơi ~ trước khi chị tới á, mấy quầy ở ngoài cũng đông đen à, đứng chen hơm có chỗ thở nè. mấy quầy quần áo, cái gương tốt nhất chính là người đi bên cạnh mình, và muốn so đồ có vừa không thì hãy ướm lên phía sau á. Mà công nhận đợt này có nhiều đồ đẹp lắm lắm lận, nhìn cái gì cũng muốn bốc về ;_______; trời ơi ~ cái túi con mèo màu hồng á, em nhìn ngẩn ngơ muốn mua, mà nghĩ lại chẳng có làm gì ;_______; vậy là hơm mua nữa ;_______;

    Cái bạn Kelbin, nói thiệt nha, nhìn bạn ấy đúng là uke thiệt, nhưng mà … nhìn hơi biến thái =)) cái bạn đó chân có chút xíu hà, lúc gió em cứ tưởng bạn ý bay luôn rồi á, mà da bạn ấy trắng quá, em nhìn thấy mệt luôn *vì sao mình hơm trắng được như bạn ý* chị em còn bảo “tại sao bạn ấy không làm con gái luôn, chắc nhiều đứa ghen lắm”

    Đi Flea mà mắc mưa lạnh muốn chết ;_____; đã mỏi chân mà hơm có chỗ ngồi, phải ngồi bệt xuống luôn á.

    Chị Saphia, lúc mới vào em đã gặp xD chị em còn hỏi sao không ra hỏi có phải không cho chắc nữa =))

    • mà lúc chị đi lựa đồ á, có thấy em chó nâu lông xù như cục bông hơm ~ em đó chính là vedette của Flea đó xD bạn Kelbin lượn qua lượn lại hơm có hút bằng em chó đó, lát sau lúc hết mưa ra ngoài hồ, có mấy em chó ngoại nữa, cũng đẹp lắm lắm, nhất là em husky á ~


Leave a Reply

