And this day come again~


Ngày này lại tới, 29-10, hay là sinh nhật mình :”>
Năm nay có hơi chút trễ khi post list này, vì học hành quấn chân mãi.
Cũng vì bận rộn nên không hoàn thành được nhiều lắm, nhưng mà sẽ làm những việc chưa làm trong hôm sau, tuần sau hoặc tháng sau mà thôi ;;)

29 things want to do in my day~

 

1. Des cover và ava đặc biệt cho sinh nhật trên facebook

2. Bắt đầu 60 days manga challenge

Uhm đã viết trên facebook rồi ~~ Hy vọng là sẽ làm được xong cái challenge dài hơi này, không bỏ giữa chừng nữa *che mặt xấu hổ*

3. Đọc lá thư gửi cho bản thân

“Bạn còn nhớ những ước mơ, hoài bão của chúng ta chứ? Mình hy vọng bạn sẽ học được nhiều thứ hơn mình, sẽ đi được chặng đường xa hơn mình đã đi và sẽ giữ đươc nhiệt huyết trong tim. Mình hy vọng bạn sẽ trưởng thành hơn nhưng không đánh mất đứa trẻ trong tâm hồn, hy vọng bạn sẽ sáng tạo hơn nhưng không tạo áp lực quá nhiều cho bản thân; hy vọng bạn sẽ mạnh mẽ hơn nhưng không mất đi sự nhạy cảm dịu dàng của mình; hy vọng bạn sẽ làm được nhiều điều hơn nhưng không quên mất sức khỏe và thời gian dành cho yêu thương; hy vọng bạn sẽ suy nghĩ thận trọng và khôn ngoan hơn nhưng vẫn giữ được niềm khát khao và ước mơ của mình; hy vọng bạn vui vẻ nhiều hơn nhưng không vì thế mà vô tâm; hy vọng bạn vẫn bồi đắp tâm hồn mình bằng những cuốn sách; hy vọng bạn sâu sắc hơn nhưng đừng đánh mất sự giản dị của mình; hy vọng bạn sẽ đi được nhiều nơi hơn nhưng vẫn nhớ đâu là nhà của mình.. Hy vọng bạn sẽ trải nghiện và ‘SỐNG’ nhiều hơn.”

Cám ơn, tôi của một năm trước, vì đã tặng tôi những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày này.

4. Viết lá thư gửi cho bản thân năm sau

sẽ viết, lá thư cho 2013 phải đặc biệt chớ, bởi nếu mình có thể đọc nó, chứng tỏ mình đã sống qua cái ngày người ta gọi là ‘the end of the world’ rồi =)))

5. Đi học đúng giờ

do thức muộn -> ngủ muộn -> không rời khỏi giường nổi -> nghỉ học /___\

6. Bao mình một chầu Castuz

Uống loại mới Haloween Crumble ~ Ne, hơi ngọt một tí với mình

7. Vẽ một điều gì đó hoặc một ai đó

8. Dịch xong một đoản văn 

9. Ăn cơm trưa và cơm tối với ba mẹ

Chỉ ăn được bữa trưa, từ chiều đến tối lang bạt vì đồ án TAT

10. 29 places – 29 photo in 1 year

11. Share artwork cho mọi người

Có artwork để share nhưng lại chưa có thời gian để post lên >””<

12. Post giveaway trên FB

sẽ làm trong thời gian sớm nhất

13. Liệt kê 10 sự kiện tuyệt vời nhất trong năm

14. Nghe Happy birthday của Click 5

0g ngày 29/10 bật Happy birthday trên youtube, hát nghêu ngao ‘Time flies. When you’re having fun. You wake up. Another year is gone. You’re twenty-one.’, cảm giác phấn khích vô cùng >3<

15. Làm xong bài TVC

 Bao nhiêu cố gắng để làm cho xong trong ngày này, cuối cùng đã gần xong lúc 4g sáng *mặt gấu trúc*

16. Đúng giờ, giữ lời hứa và không cáu gắt với một ai trong hôm nay

17. Đọc câu chuyện ‘Nineteen, twenty one’

18. Chụp hình những chỗ có số 21

19. Viết điều ước và thả máy bay giấy

20. Mua chocolate cheesecake cho bản thân.

Tính mua nhưng rồi cuối cùng được bạn tặng cho cheesecake, thích ghê đi ~~ Hôm nay là ngập mặt trong bánh, ba món quà nhận được đều có bánh hết. Các bạn hình như muốn vỗ béo mình :”> Bánh cupcake của Pacey do Yanlee tặng, bánh chessecake do bạn mình tặng, bánh cupcake tự làm bạn thân tặng, vậy nên hôm nay mình dư ngọt ngào nhé.

22. Đọc lại tất cả thư tay mình nhận được

Một điều may mắn của mình là từ khi bước vào fandom và quen những người bạn trong ấy, mình đã nhận được nhiều thư tay – cái thú vui mà tưởng ngày nay ít ai còn làm. Mỗi khi nhận được một món quà hay một phong thư ai đó từ xa gửi, cùng những hàng chữ viết tay nói vài chuyện nho nhỏ, mình mới hiểu sao ngày xưa người ta thích viết thư. Vì nó là một cách nuôi dưỡng tình cảm rất đẹp đẽ và bền lâu. Đâu phải ai bạn cũng viết thư cho phải không? Đọc xong tất cả thư tay lòng vui như đi trẩy hội <3

23. Có một tiếng nằm yên nghe nhạc, đắp mặt nạ, thư giãn

24. Cười thật to

Đi làm bài nhóm cười vui thiệt là vui, dù đang lầy lội trước ngày nộp bài. Chúng nó tặng mình một tấm thiệp quái ơi là quái, còn bắt thầy phải ghi vài dòng cho mình nữa XD

25. Hát theo playlist Avril Lavigne và nhảy nhót điên cuồng như thể chẳng còn ngày mai :”>

Mỗi lần mở playlist này là lòng rộn ràng lắm, vì hầu như thuộc hết các bài trong đây mà. Vui nhất là nhảy tưng tưng trên giường.

26. Mua một ít hoa cho bản thân

Về nhà trê trễ sau một ngày dài bờ bụi, đi mấy chỗ mà tiệm hoa đóng cửa, cuối cùng ghé được tiệm hoa nhỏ gần nhà. Tiệm nhỏ, tường màu trắng, bên trong đầy hoa và những thứ đáng yêu, lựa hoa, ngồi nhìn chị bán hàng cắm hoa cho mình, cảm thấy lòng dịu hẳn. Salem tím cùng păng-xê cùng baby khô, toàn hoa dại mà nhìn dễ thương lắm. Thi thoảng tặng mình những bông hoa thấy đời lãng mạn hơn hẳn.

27. Dọn phòng

28. Mặc quần áo thật đẹp ~

Lâu lâu cũng muốn mặc đồ nữ tính tí, cho dù có phải vạ vật ngoài đường cả ngày. Mặc một chiếc váy hoa vào, tự dưng thấy mình thiếu nữ hắn, trẻ ra =))

29. Làm bản so sánh tôi 20 và tôi 21

 

 

 

 


3 comments

  1. đọc wp của em chị tìm ra dc nhiều điều thú vị trong cuộc sống và học hỏi 1 số thứ từ em đấy ^-^
    anw, happy belated birthday em nha [lâu rùi h chị mới vào lại wp :”>]

    p.s: con gái mà, nên ăn mặc thật xinh đẹp em héng ;)
    hình như là cái chân váy chị biết em mua ở đâu í :P


Leave a Reply

