Ghi âm phần hỏi đáp và trò chuyện với JJ tại fanmeeting


Vì mình chỉ ghi âm được 19 phút thôi máy đã hết dung lượng rồi, mình ghi âm bằng máy nghe nhạc nên có hơi hơi rè. Cảnh báo: tiếng fan gào rất to, nhưng được cái tiếng JJ và MC trò chuyện khá rõ. Mọi người nên nghe nhé.

Link download: http://www.mediafire.com/?t0397ps5lxb3wb5

Đại loại trước đó anh MC hỏi là bạn tới VN có đi chơi đâu không, bạn JJ trả lời là không, tôi ở khách sạn suốt à. Rồi anh MC hỏi là bạn thích ăn món gì. Bạn JJ trả lời là tôi thích ăn phở, ở Hàn tôi ăn phở ba lần một tuần.

[bắt đầu đoạn ghi âm]

MC: … tôi nghĩ nhiều bạn lười nấu ăn thì sau hôm nay sẽ vào bếp để học cách nấu ăn, đúng không ạ? Và thậm chí tôi được biết là Jaejoong của chúng ta rất giỏi nấu ăn, và lát nữa JJ sẽ nấu ăn ngay tại sân khấu này.
JJ: nếu các bạn muốn nấu phở cho tôi, nhớ nấu cay cay nha.
MC: các bạn nhớ khẩu vị của JJ nhé. Chúng ta không nói chủ đề những món ăn nữa, bây giờ nói về âm nhạc của anh đi.
JJ: âm nhạc của tôi cũng có vị cay cay ấy (cười)
MC: JJ đã từng sáng tác rất nhiều bài hát ‘cay’ phải không?
JJ: tôi chỉ đùa thôi. (về vụ bài hát cay cay)
MC: Bạn thường hay sáng tác ở nơi nào, quán cà phê, ở nhà riêng hay là…
JJ: hầu như là sáng tác ở nhà
MC : vậy chắc chắn các bạn rất muốn biết địa chỉ nhà riêng của JJ phải không ?
JJ : nhà tôi á, không không, nhà tôi nhỏ lắm
MC : có rất nhiều ca khúc của JJ sáng tác đạt được thành công lớn trên thế giới như là Nine, In Heaven, I’ll protect you. Trong các ca khúc đó, JJ thấy ca khúc nào, bài hát nào thể hiện bản thân của mình rõ ràng nhất ? Và bạn có thể hát cho chúng tôi nghe một đoạn của bài hát đó được không ?
Fan : hỗn loạn và bắt đầu la lớn YunJae
MC : Yes, yeah, yeah, yeah =))))))
JJ: tôi có một ca khúc được sáng tác ở Nhật, ca khúc này tôi sáng tác từ nhỏ nhưng lớn lên mới đưa ra ngoài. (ý là đã sáng tác lâu nhưng sau này mới được công bố)
MC: Đó là ca khúc gì? Ca khúc này đã được ghi âm chưa ?
JJ : Wasurenaide
Fan : gào lớn =))))
MC : và bây giờ bạn có thể hát bài đó được không ?
JJ : ngồi nhẩm nhẩm lời..và bắt đầu hát, rồi từ từ fan cũng hát theo, và cùng hát to câu cuối.. wasurenaide
MC : bây giờ sẽ đến phần thú vị hơn các bạn ơi. Các bạn đã xem ‘Time slip Dr. Jin’ chưa? JJ có thể kể một kỉ niệm vui của bạn khi đóng bộ phim Dr. Jin được không?
JJ: Khi quay Dr.Jin tôi phải cưỡi ngựa, nhưng lần đầu tiên cưỡi ngựa tôi lại bị té
(này vui gì trời ‘ ‘)
MC: bây giờ chúng tôi có chuẩn bị sẵm một số bức ảnh của bạn trong bộ phim Dr.Jin và chúng tôi muốn bạn làm lại vài biểu cảm trong ấy, mời các bạn hướng lên màn hình xem.

[Đoạn không ghi âm
Ảnh nhìn lên thì là hình tướng quân mặt đang rất nghiêm, ảnh bảo cái này không phải tôi, rất giống tôi nhưng không phải tôi, rồi k chịu làm. Tiếp tới cái hình làm mặt cute, ảnh xấu hổ cười miết. Rồi tới cái hình tướng quân hơi bĩu môi, nhìn ngơ ngơ, ảnh bảo cái này giống tôi nhất nè]

MC: Mẫu người phụ nữ lý tưởng của bạn là gì?
JJ: trước đây thì tôi có mẫu hình lý tưởng rất là cụ thể, nhưng dạo gần đây dường như nó mờ nhạt dần rồi.
MC: Chúng tôi có đọc một bài báo trong đó bạn nói rằng người phụ nữ làm cho bạn yêu phải là người phụ nữ làm cho bạn ngước nhìn.
JJ: thay đổi rồi.
MC: Thay đổi thành con gái VN sao?
Fan: JYH! JYH!JYH
MC: bao giờ bạn sẽ kết hôn, câu này dễ trả lời hơn
JJ: tôi vẫn còn nhỏ lắm =)))) Tôi còn trẻ lắm nên vẫn chưa biết được
MC: Các bạn hét rất là to, tôi tin là JJ hiểu được tình cảm của các bạn. Nhưng để hiểu rõ hơn thì chúng ta hãy dành thời gian để JJ xem clip do chính các bạn khán giả làm.

[Bật clip của sexyjj]

MC: JJ sau khi xem clip này cảm thấy ấn tượng ở điểm nào?
JJ: Khi tôi đi fan meeting ở các nước khác thì các bạn cũng chuẩn bị videoclip như vậy rất là nhiều nhưng thường rất buồn, nhưng lần này ở VN lại rất là vui. Bởi VN là địa điểm fanmeeting cuối cùng trong chuyến tour châu Á này nên các bạn làm tôi rất là vui.
MC: Rất tuyệt vời phải không ạ? JJ đã dành tình cảm đặc biệt cho những fan Việt Nam. Chúng tôi cũng muốn cho JJ nhìn thấy tất cả những hình ảnh các bạn đã chuẩn bị nhưng vì thời gian không cho phép nên chúng tôi chỉ chọn ra hai videoclip mà thôi. Và bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với videoclip thứ hai.

[Bật cái clip có nhạc nền là bài Call me maybe, cả hội trường hát theo =))]

MC: bạn thấy sao về videoclip này?
JJ: Áo dài VN rất là đẹp, và hình như có cả fan nam nữa đúng không ạ?
[Tiếp tới phần chọn câu hỏi của khán giả và JJ trả lời]
MC: (lấy một tờ giấy) JJ oppa, hãy nói anh yêu em đi ạ
JJ: Toi yeu cac ban (OMG,SO CUTE)
JJ: thực sự là tôi biết nói nhiêu đó thôi đấy ạ (cười)
MC: Tiếng Việt của JJ chỉ cần mấy câu đó là đủ. ‘Anh yêu em’, thế thôi không cần học nhiều =))
MC: yêu cầu tiếp theo JJ oppa thích bài hát nào nhất, hãy hát cho tụi em nghe với
JJ: phân vân một hồi, bài này không phải là bài tôi thích (cười) nhưng các bạn muốn nghe thì tôi sẽ hát nó

[ờ mình k biết bài gì =))]
[qua một đoạn]

MC: bạn từng nói mình không đẹp trai?
JJ: đúng vậy
MC: các bạn JJ đẹp trai hay không? Phải hay là không phải?
Fan: Phải =)))
JJ: Cái đẹp của tôi là đẹp cá tính chứ không phải đẹp trai =)))
MC: rất thông minh.
MC: (đọc tiếp yêu cầu) em trai em cũng là fan của anh, cậu bé muốn biết là phải ăn gì để đẹp trai giống JJ? =)))
JJ: rau với thịt à. Rau rất tốt cho sức khỏe, nên giảm ăn thịt đi. Tôi nghĩ mình ăn đừng có kén gì hết là tốt nhất (câu sau đá câu trước trớt quớt)
MC: Anh có thể làm vài động tác aegyo, ví dụ như wink wink không?
JJ: (thở dài) các bạn yêu cầu cao quá, đến năm thứ mười mà các bạn vẫn muốn tôi làm mấy cái này nữa hà?
Fan: yeahhh~
JJ: (cười) mắc cỡ lắm
[Xấu hổ cười cười xong cũng làm ♥ đáng yêu lắm, làm xong ảnh bảo các bạn nam trong hội trường chắc đang thấy nhột mắt =)))))]
MC: mười năm sau bạn có đến VN thì chúng tôi vẫn bắt bạn làm à. Và bây giờ là câu hỏi quan trọng các bạn à, câu này đơn giản thôi, mỗi khi JJ ra ngoài anh thường mang những đồ vật gì?
JJ: Không có gì đặc biệt đâu ạ
MC: Nhưng tôi nghĩ rất nhiều bạn muốn biết chứ không phải một bạn thôi đâu. Các bạn có muốn biết ngay hôm nay không vì hôm nay tôi thấy JJ mang một cái khá là to
JJ: tôi rất là bình thường thôi ạ
MC: JJ hãy cố gắng đáp lại sự mong mỏi của các bạn khán giả được không.
JJ: vậy tôi sẽ cho các bạn xem
MC: vâng, cám ơn JJ. Cố gắng lắm mới dụ được đấy =)) Và bây giờ hãy mang cho tôi túi của JJ đến đây ạ

[sau một lúc đem túi ra, rồi tự tay bạn móc ra từng thứ đặt lên bàn]
JJ: đây là hộ chiếu… ví tiền, ví to đúng không các bạn?
MC: JJ có để ảnh của người yêu trong đấy không?
Fan: gào thét
[lôi ra tiếp tai nghe]
JJ: nước hoa (móc ra một lọ Bvlgari), bình thường tôi không đem nước hoa theo, nhưng càng lớn tuổi thì lại càng thích xài nước hoa
MC: các bạn thấy không, lọ nước hoa này còn rất là ít thôi, JJ có thể tặng cho khán giả được không ạ?
JJ: thường tôi chỉ mang nhiêu đó thôi
MC: nhưng mà sắp hết rồi, các bạn có thích lọ nước hoa này không ạ?
[sau một hồi kì kèo của MC, JJ đồng ý tặng lọ nước hoa đó cho một trong những khán giả ở đây, nhưng ảnh bảo là sẽ tặng lọ nước hoa trong một phần khác]
JJ: thư (lôi ra tiếp một bức thư, anh MC tò mò nhìn miết rồi mở ra coi nhưng hông hiểu gì =)))
JJ: thuốc đau đầu
MC: JJ phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc
JJ: điện thoại.. trái táo (bạn lôi ra một trái táo đo đỏ)…bông hồng (lôi ra một bông hồng thiệt)
MC: tại sao lại có một bông hồng?
JJ: (cười) tôi nhận được món quà này từ hồi nãy, và không hiểu sao đi nước ngoài tôi hay được tặng hoa hồng
MC: các bạn yên tâm rồi nhé, đây là quà JJ được tặng chứ không phải định tặng cô gái nào. Tiếp theo..
JJ: lipbalm (son bóng, ảnh lôi ra một tuýp)… lipbalm (thêm cái nữa)… lipbalm (thêm một cái nữa) =))))))… thuốc nhỏ mắt… đồ cắt móng tay… gương (à không phải cái Kitty)

[hết ghi âm, và ảnh cũng lôi ra hết đồ. Sau khi lôi ra còn mở ví ra kiểm tra chi chi đó, lúc MC hỏi trong ví có gì, bạn bảo toàn thẻ không à, không có gì đâu :)) Rồi bạn tự thu dọn từng thứ vô túi, còn nói nhỏ xấu hổ quá nên tự làm luôn. Hết phần yêu cầu từ fan]

Record & type: Yunnie Jung


7 comments

  1. Em cảm ơn ss vì đã mang 1 phần của FM về cho những đứa k có cơ hội đi như chúng em :)
    Jae ah~ anh thật tuyệt vời. FM lần này sẽ là một hồi ức thật đẹp vs tất cả chúng em. Cảm ơn anh nhiều, thật nhiều!
    Và em thật sự cảm ơn ss! Tối ấm áp ss nhé ^^

  2. Ôi… thật tình thì mình đã nghiêm chỉnh không online trong cái thời điểm nhạy cảm đó =]]]
    Và hiện tại mình cảm thấy mình đã thành chánh quả rồi, vì ngoài sung sướng phỡn ra không hề có tự kỉ XD~

    Thế mà có ai kia bảo “Chắc không đi FM đâu, để dành tiền cho World Tour” ;;), mình thì từ đầu đã biết fangơ chúng ta không cầm lòng cho đặng đâu mà ^^
    Lại thêm 1 kỉ niệm ồ ạt + dào dạt + chấn động về mấy trai nhé XD

    • ủ ôi, mấy ngày sau mình coi concert ‘The five in black’ xong cảm xúc dạt dào bị dụ dỗ đó, nhưng mà đi rồi đúng là cảm thấy không hối hận ;;) huhu đến bây giờ thỉnh thoảng nhớ lại mình vẫn như là ‘living like the dream’ nè >””< hôm Homin qua HN mình tự kỷ qua 1trời luôn í~


Leave a Reply

