A bucket list for Happiness


08

Năm mới, nhất định phải đặt cho mình những mục tiêu mới. Yunchan, năm qua bạn vất vả rồi, dù cho có nhiều lúc mình bực mình bạn lắm nhưng thật sự mình biết bạn đã làm rất nhiều. 2012 bạn đã trải nghiệm rất nhiều thứ rồi, hy vọng 2013 của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nhé. Mình, Yunchan của 2012 gửi cho bạn, Yunchan 2013 list này, hãy cố gắng thực hiện nó nhé.

+ Dưỡng da. Uống nhiều nước, bôi kem chống nắng khi ra ngoài, ăn nhiều trái cây. Hãy vì một làn da khỏe mạnh và gương mặt tươi sáng nhé. Đây là cách một cô gái trân trọng bản thân cô ấy đấy.
+ Ngủ đầy đủ, đừng thức tới gần sáng nữa nhé. Hại não, hại da, hại toàn thân đó.
+ Không ôm đồm, vượt deadline. Hãy biết vừa và đủ thôi. Đừng chạy theo số lượng.
+ Cố gắng hết sức cho bài tốt nghiệp. Và làm bản thân tự hào nhé.
+ Bớt bớt FB đi.
+ Chăm chăm đi chơi với bạn bè hơn nữa.
+ Để móng tay tử tế, không ngắt nhéo gặm cắn mỗi khi suy nghĩ nữa nha.
+ Mua một bộ trang điểm tử tế đàng hoàng.
+ Mua máy ảnh mới.
+ Nhất định, nhất định phải đi xem được World tour concert của hai con người kia.
+ Làm bìa cho 5 cuốn sách.
+ Mỗi tháng đi cafe một lần.
+ Tập đúng giờ và đúng hẹn.
+ Từ chối những việc không thích.
+ Giảm cân xuống một tẹo, à vài tẹo. Vì tương lai mặc quần áo tự tin hơn.
+ Đọc thêm nhiều sách ở nhiều thể loại. Đừng bó hẹp mình.
+ Đi du lịch một nơi mới.
+ Học được nhiều thứ hơn.
+ Đi làm ổn định.
+ Viết điều làm mình hạnh phúc mỗi ngày.
+ Làm xong cuốn memory book của bản thân.
+ Làm portfolio cho mình.
+ Quà và thư cho những người cần gửi.
+ Cười thật nhiều. Và sống thật hạnh phúc.


2 comments

  1. Chúc mừng năm mới nhé ss Yunnie~ :3 ~ Chúc ss luôn tràn đầy hạnh phúc và thực hiện được tất cả những dự định cũng như ước mơ mình đặt ra nhé~


Leave a Reply

