Chúng ta lại đơn độc trên con thuyền nhỏ, em ơi~


In a bar

Artist: Tango with Lions

Listen

Tôi chợt muốn gặp một người bạn
Trong quán bar tối nay
Đêm trôi qua thật dài
Dài đến nỗi tôi cứ muốn ngồi yên nơi ấy
Với lon bia nắm chặt trong tay
Và một bóng hình vụt lên trong tâm trí
Giọng nói tôi vô cùng muốn nghe
Tiếng cười tôi muốn được nhìn thấy
Chúng ta lại đơn độc
Trên con thuyền nhỏ, em ơi

Tối nay tôi phải gặp được ai đó
Hoặc ngồi nhìn những người xa lạ trong quán bar
Nhưng rồi cuối cùng tôi ước họ đừng nhìn tôi như thế
Tôi ước mình có thể gọi tên được nỗi đau của họ
Hay là nỗi đau của chính tôi.

Ánh đèn mờ ảo, khói thuốc hợp xướng thành bài ca
Mùi gỗ quanh quất, những bộ tịch, những câu đùa
Cái thế giới bẩn thỉu nho nhỏ ẩn náu trong này
Ngày nào đó phải bung bét hết
Tôi chợt muốn gặp một người bạn
Trong quán bar tối nay
Đêm trôi qua thật dài
Giá mà tôi có quyền năng
Để gặp được tất thảy
Những người cũng cô đơn như tôi

Tất cả đều đơn độc,
Tất thảy đều đơn độc
Giống như tôi mà thôi.

[V-trans by Yunnie Jung]

Thỉnh thoảng tiếng piano, violin và giọng hát như tự sự trong này làm mình thấy thoải mái.
Nhất là khi cô đơn cắn khẽ vành tai.
Trong đêm.


3 comments


Leave a Reply

