Carry me Ohio!


Tôi lội qua
Những kênh đào ấm áp áp và những hồ nước xanh trong
Nơi dòng Tuscaroras đổ vào
Cả một vùng đồng cỏ

Tôi lái xe
Đến giao lộ của những con đường cao tốc
Bài hát giã biệt
Mặt đất giờ là xi măng và thủy tinh
Và tất cả đã xa thật xa

…..
Những giấc mơ cùng khao khát
Đã trôi xa ngàn dặm trước khi em kịp nhìn
Và ngôi sao ấy,
tôi đã chẳng còn thấy được nữa.

Ngôn từ đã lặng yên từ lâu
Chúng rụng rơi trên những hành trình chúng tôi bước
Sự mất mát vang vọng suốt dọc đường đi

Xin lỗi vì
Chẳng thể nào đưa em đến tận cửa
Chẳng bao giờ yêu được đến như thế nữa trong đời

Để chữa lành tâm hồn cô ấy,
hãy mang cô ấy, thiên thần của tôi,
về Ohio.
[Carry Me Ohio – Sun Kil Mon]
Trans by me
—-
Đêm qua ngồi nghe, lòng cồn cào không hiểu nổi…


Leave a Reply

