Birthday wishlist (for 2015)


DSC09641

Tui lại sắp già thêm một tuổi, chẳng muốn tẹo nào :'( Thế nên ngày này phải tự mua vui cho bản thân nhiều nhiều bằng những thứ mình thích. Cái nào được tặng hoặc tự mua rồi sẽ update hình vô đây :3

1. Gương bỏ túi hình con mèo (ở đây) hoặc bùa may mắn con thỏ (ở đây)

2. PTB của Polar (đã tự đặt hàng =))

3. Anti Blemish Oil của A Banker Secret (vô đây inbox đặt hàng)

4. Sandalwood lipbalm của A Banker Secret (vô đây inbox đặt hàng)

5. Nhẫn bạc con ong (ở đây)

6. Balô mới vừa to vừa đáng yêu

7. Postcard for your enemy (ở đây)

8. Vòng tay mặt gốm (cái này) hoặc (cái này) hoặc (cái này)

9. Một chậu cây bé xinh xinh (có thể tìm ở đây nè)

10. 20’s Boys Photobook

11. Túi vải của Cá trích màu xanh (ở đây) hoặc Hạt Mưa (ở đây)

12. Sổ tay chưa bao giờ là đủ (kiểu xinh xinh như này)

13. Tập thơ ‘Ôm  mỏ neo nằm mộng những chân trời’ của chị Thiên Ngân

14. Sơmi họa tiết hoa hòe

15. Sách Trâm – Nữ hoạn quan

16. Sách Trạm thu phí quái lạ

17. Một xấp mặt nạ giấy yêu yêu của Innisfree hoặc Mamonde

18. Một chai sữa tắm The Body Shop Smoky Poppy

19. Metal Works – Cầu tháp London huhu nhìn mà bị ghiền T^T (ở đây)

20. Dây chuyền handmade mặt hoa (ở đây)

21. T-shirt ‘Demon’ màu đen ~~ (ở đây)

22. Một đôi giày của Tod’s 1994 (như đôi này hoặc đôi này) :3

23. Cupcake của Pacey

24. Sách Các Thế Giới Song Song

25. Bộ ống kính đa năng cho điện thoại (ở đây)

26. Đi spa massage cho cái thân thể bệ rạc này TT^TT

====

Mở cửa nhận quà cho đến sanh thần năm sau :3


3 comments

  1. ui, lick vô cả chục link đặt hàng…toàn facebook. Mà nhân tiện, cái chrome mình không vào facebook được nữa và mình cũng muốn nghỉ chơi facebook nên không muốn down hay sửa gì T_T

    • à vì bạn bè mình xài FB, với cả những thứ mình thích đều bán trên FB nên biết thế nào bây giờ >”<. Và mình hông hiểu bạn than thở vụ FB ở đây là vì sao ' '

      • :D oh, mình hiểu mà. Thật ra mình không chơi facebook thì thôi, chứ chơi thì như con nghiện ấy, mất ý thức ấy. Vô chả có mục đích, mà hễ rãnh và mở máy tính là vô lướt, lướt và lướt :3 Nên thôi, mình đang cố gắng cam kết, và kiềm chế bản thân coi được bao ngày, bao tháng :D


Leave a Reply

